Điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạn hành hung suốt 2 tiếng

remember1 remember1 @remember1

Điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạn hành hung suốt 2 tiếng

Công an quận Hà Đông cho biết đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc nữ sinh 14 tuổi bị nhóm bạn hành hung suốt 2 tiếng đồng hồ dẫn đến nhập viện.

09/06/2017 09:19 AM
84

Công an quận Hà Đông cho biết đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc nữ sinh 14 tuổi bị nhóm bạn hành hung suốt 2 tiếng đồng hồ dẫn đến nhập viện.

Trả lời báo chí sáng ngày 9/6, ông Phan Văn Cường – Đội Chính trị hậu cần Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hiện tại lực lượng công an quận Hà Đông đã tiếp nhận được thông tin vụ việc em Nguyễn Hiền Trang (trú tại Phú Lương, Hà Đông) bị bạn hành hung và đang tiến hành điều tra. Sau khi điều tra đầy đủ vụ việc sẽ thông tin lại cho báo chí.

Theo đó, ngày 4/6, em Nguyễn Hiền Trang (14 tuổi) đang chơi game tại quán nét trên đường Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông thì bị 3 em khác là Nguyễn Thị Linh (SN 2000, trú tại Phú Lương, Hà Đông), Triệu Khánh Linh (SN 2003, trú tại Phú Lương, Hà Đông) và Đào Thuý Huyền (SN 2000, trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) kéo ra ngoài, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và người.

Sau khi đánh hội đồng Trang ở quán nét nhóm này tiếp tục đưa Trang đến 3 điểm nữa vẫn thuộc địa bàn quận Hà Đông để thực hiện hành vi của mình. Sự việc diễn ra từ 16h đến 18h mới chấm dứt. Đáng lo ngại hơn là trong suốt quá trình em Trang bị 3 em khác đánh thì có khoảng 20 em khác cũng trạc tuổi Trang liên tục sử dụng điện thoại để quay phim và chụp ảnh rồi tung lên mạng xã hội “khoe chiến tích”.

Điều tra vụ nữ sinh 14 tuổi bị bạn hành hung suốt 2 tiếng - Ảnh 1Phóng to

Em Trang bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện. Ảnh: Hải Đăng

Sau hơn 4 ngày nằm viện, dư âm của trận đòn vẫn đang ám ảnh Trang. Hiện tại em đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Hà Nội.

"Cháu không hề có mẫu thuẫn gì với mấy người kia, không hiều sao họ lại đánh cháu. Mấy ngày hôm nay cháu đau mình ê ẩm, đi lại phải có người dìu đi, đầu cảm thấy đau nhức và choáng váng." - Trang nói.

Chị Vũ Thị Sợi – mẹ ruột của Trang cho biết, gia đình rất bức xúc trước hành động của các cháu và rất muốn có những hình phạt thích đáng dành cho các cháu.

“Tôi rất đau xót khi nhìn thấy cháu trong tình trạng như thế này, dù là hành động bồng bột trẻ con nhưng bố mẹ các cháu phải có trách nhiệm về việc này.” – chị Sợi nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý