Điều tra vụ thi thể người đàn ông bị trói chân, tay trong bao tải

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Điều tra vụ thi thể người đàn ông bị trói chân, tay trong bao tải

Người dân phát hiện một bao tải nổi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy có mùi hôi thối. Khi mở bao tải thì bàng hoàng phát hiện thi thể có dấu hiệu phân hủy, bị trói 2 tay, 2 chân...

29/03/2017 10:20 AM
69

Người dân phát hiện một bao tải nổi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy có mùi hôi thối. Khi mở bao tải thì bàng hoàng phát hiện thi thể có dấu hiệu phân hủy, bị trói 2 tay, 2 chân...

Báo Dân Việt dẫn lời ông Lê Văn Tuân – Trưởng Công an xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) ngày 28/3 cho biết, Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nghi án sát hại anh Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng).

Theo ông Tuân, trước đó 2 ngày, người dân địa phương nhìn thấy một bao tải trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy có mùi hôi thối. Tuy nhiên, tưởng xác động vật nên không ai để ý.

“Gia đình nạn nhân đi tìm dọc bờ sông thấy bao tải trôi vào bờ bốc mùi hôi thối. Nghi ngờ có thể người thân bị sát hại, người nhà rạch ra xem thì thấy mặt anh Tân” - Dân Việt dẫn lời ông Tuân thông tin.

Điều tra vụ thi thể người đàn ông bị trói chân, tay trong bao tải - Ảnh 1

Hiện trường nơi người dân phát hiện xác người đàn ông trong bao tải - Ảnh: Bảo Trân/ Vietnamnet

Theo ông Tuân, khi người nhà phát hiện, thi thể anh Tân được nhét trong 2 bao tải, có dấu hiệu phân hủy, hai tay nạn nhân bị trói ra phía sau, 2 chân cũng bị trói. “Với dấu hiệu như vậy rất có thể là án mạng”, ông Tuân nói.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường vụ việc và thông báo lên công an tỉnh Hải Dương và các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Nguyễn Danh Phưởng – Phó chủ tịch UBND xã Phượng Hoàng cho biết: “Ngày 22/3, gia đình anh Nguyễn Xuân Tân đã lên UBND xã để trình báo về việc anh Tân mất tích từ ngày 20/3. Sau đó, công an huyện Thanh Hà đã xác nhận thi thể người đàn ông trên sông Thái Bình địa phận xã Thanh Thủy là anh Tân. Chiều nay (28/3), sau khi cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh Tân đã được bàn giao cho gia đình để hỏa táng và lo hậu sự theo phong tục địa phương”.

Được biết, anh Tân đã có vợ và 2 con - báo Infonet thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý