Điều tra vụ tìm con gái, bố bị nhóm côn đồ đánh tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều tra vụ tìm con gái, bố bị nhóm côn đồ đánh tử vong

Sau khi nhận được tin nhắn con gái bị bán sang Trung Quốc, ông Nguyễn Minh T. (SN 1970, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) vội vàng đi tìm con nhưng trên đường đi bị một nhóm người chặn đánh dẫn đến tử vong.

21/11/2014 01:30 PM
5,707

Theo tin tức nhận được, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Thường Tín, TP. Hà Nội cho biết đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh khiến ông Nguyễn Minh T. (SN 1970, xã Liên Ninh) tử vong.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bảy – Trưởng CA xã Liên Ninh cho biết, vào khoảng 20h ngày 19/11 CA xã nhận được tin báo xảy ra xô xát tại chợ Nhị Châu. "Ngay sau khi nhận thông tin, chúng tôi nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường. Nhận thấy vụ án có tính chất nghiêm trọng chúng tôi đã báo cho cấp trên. Đồng thời phối hợp với CA huyện tiến hành truy bắt và lấy lời khai của những người liên quan. Ban đầu xác định mâu thuẫn dẫn đến vụ việc xuất phát từ hành động bỏ nhà đi của 2 con ông T. và ông H.” - ông Nguyễn Văn Bảy cho biết.

Bà Vũ Thị V. (SN 1971, vợ nạn nhân) cho biết, chiều tối ngày 19/11, ông T. nhận được tin nhắn nói về tung tích con gái là Nguyễn Thị L. (Sn 1998), tin nhắn có nội dung “con mày bị bán sang Trung Quốc”. Quá hốt hoảng và lo lắng cho con gái, ông T. đã nhanh chóng đi tìm con gái.

Khi đến khu vực chợ Nhị Châu thì ông T. bị một nhóm người có hung khí (gậy, tuýp sắt…) chặn lại rồi lao vào đánh đập. Người dân xung quanh chứng kiến vụ việc lao vào can ngăn nhưng bị nhóm đối tượng này đe dọa, thách thức nếu dám vào can ngăn.

 - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra sự việc.

Nhận được tin chồng bị đánh bà V. cùng con rể là Nguyễn Đình H. (trú cùng xã) chạy ra ngăn cản. Tuy nhiên, khi bà V. chạy lại cầu xin không đánh ông T. nữa, nhóm người này không những không dừng tay mà đánh luôn bà V. thâm tím người. Mọi việc chỉ dừng lại khi người dân gần đó chạy lại ngăn cản.

Ngay lập tức ông T. được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông T. tử vong ngay sau đó.

Đến sáng ngày 20/11, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm thi thể của nạn nhân tại gia đình.

Theo thông tin bà V. cho biết, L. là con gái út trong gia đình có 4 chị em gái. Đầu năm 2014 gia đình biết L. có quan hệ tình cảm với Vũ Văn Th. (SN 1992). Vì con gái đang tuổi ăn học nên ông T. ra sức ngăn cản việc yêu đương của con gái.

Đến cuối tháng 3 âm lịch L. có bỏ đi đâu chơi hơn 1 tuần mới về. Ông T. có gặng hỏi con gái đi với ai nhưng L. không chịu nói nên ông T. đã làm đơn nên xã Liên Ninh. Sau khi biết ông T. gửi đơn, Th. và L. đã bỏ trốn không liên lạc gì với gia đình.

Lo lắng cho con gái, ông T. lên nhà ông Vũ Văn H. (SN 1971, trú cùng xã, là bố của Vũ Văn Th.) để đòi con và có lời qua tiếng lại với nhau.

Trước khi án mạng xảy ra mấy ngày, ông T. có lên nhà ông H. để đòi con và nói nếu 1 tuần nữa không đưa L. về thì sẽ làm đơn kiện. Nhưng đến chiều tối ngày 19/11 nghe tin về con nên vội vàng đi tìm thì xảy ra chuyện.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Bảy, cuối tháng 5/2014, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình ông T. phía CA xã đã phối hợp với đội CSĐT CA huyện Thanh Trì đưa Th. về trụ sở UB xã để lấy lời khai. Tuy nhiên, thời điểm đó Th. không có mặt tại địa phương. Ngay sau đó Cơ quan CSĐT đã phát lệnh truy nã Th. về hành vi “Giao cấu trẻ vị thành niên”.

Khánh Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý