Điều tra vụ vợ cột chồng vào cửa dẫn đến tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều tra vụ vợ cột chồng vào cửa dẫn đến tử vong

Ngày 19.10, Cơ quan CSĐT Công an H.U Minh (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án vợ dùng dây cột cổ chồng xảy ra tại ấp 9 (xã Khánh Thuận, H.U Minh).

20/10/2014 06:37 AM
2,437

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 16.10, bà Trần Thị Gái (50 tuổi, tạm trú ấp 9) trở về nhà phát hiện chồng mình là ông Bạch Văn Tệt (46 tuổi) tử vong nên tri hô.

Theo lời khai của bà Gái với cơ quan điều tra, tối hôm xảy ra sự việc, ông Tệt uống rượu say luôn miệng chửi bà. Bực mình vì thường xuyên phải chịu cảnh bị chồng say rượu chửi mắng, hành hạ, nên bà Gái dùng dây trói cua luồn từ cửa cột vào cổ ông Tệt rồi bỏ đi sang nhà người quen ngủ nhờ, khi về phát hiện chồng tử vong.

Ngày 19.10, ông Trần Văn Tuấn, Bí thư Chi bộ ấp 9, cho biết: “Ông Tệt thường xuyên uống rượu chửi mắng bà Gái. Hôm ông Tệt chết, 2,5 lít rượu ông uống chỉ còn một ít và ông uống liên tục 3 ngày 3 đêm như thế”.

Được biết, bà Gái quê ở Kiên Giang đến ấp 9 thuê đất sản xuất khoảng 5 năm nay. Bà từng có 1 đời chồng và 4 người con. Ông Tệt cũng có 1 đời vợ và 2 người con. Ông Dương Hoàng Hiệp (công an viên phụ trách ấp 9) thông tin: “Nhà tôi ở ngang nhà ông Tệt nên biết rõ chuyện bà Gái bị ông Tệt hành hạ, chửi mắng. Ông Tệt là con sâu rượu, uống suốt ngày đêm, ngày nào cũng có mấy lít rượu trong người”. Ông Hiệp nhận định thêm: “Bà Gái chỉ vô tình thôi, bà cột sợi dây lỏng. Có lẽ ông Tệt uống quá say, ngủ quên dẫn đến dây thắt vào cổ...”.

“Ba và mẹ cùng các con ông Tệt đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng xin bãi nại cho bà Gái. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi giết người hay vô ý dẫn đến chết người đối với bà Gái”, một lãnh đạo Công an H.U Minh cho biết.

Theo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý