Điều tra vụ vợ phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ

mesu mesu @mesu

Điều tra vụ vợ phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ

Không thấy anh K. đến nơi làm việc, người vợ gọi điện nhưng không được. Lo lắng, người vợ chạy về phòng trọ tìm thì phát hiện anh này đã tử vong.

26/05/2017 09:20 AM
152

Không thấy anh K. đến nơi làm việc, người vợ gọi điện nhưng không được. Lo lắng, người vợ chạy về phòng trọ tìm thì phát hiện anh này đã tử vong.

Theo thông tin báo Vietnamnet đăng tải, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang làm rõ cái chết của anh Hồ Văn K. (39 tuổi, quê Nghệ An) tại phòng trọ ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An.

Trước đó, chiều 25/5, không thấy anh K. đi làm như thường ngày, vợ anh này gọi điện nhưng không được. Lo lắng, vợ anh K. đến phòng trọ tìm thì phát hiện chồng đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Thuận An có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Điều tra vụ vợ phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ - Ảnh 1

Công an có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc - Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, đến 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo những người cùng dãy trọ, vợ chồng anh K. sống rất hòa đồng, anh K. làm ca đêm tại một công ty trên địa bàn.

Trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, khoảng 4h sáng ngày 24/5, vợ ông Trần Bé Bảy (31 tuổi, quê An Giang, trú tại phòng trọ trên đường Thuận Giao 16, P.Thuận Giao) gọi chồng nhưng không thấy ông này trả lời. Bà này quay qua lay ông này dậy nhưng vẫn bất động. Vội vàng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện ông này đã chết, thi thể cứng đờ.

Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Tới 10h, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Được biết, vào tối ngày 23/5, ông B. có uống 2 lon bia. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý