Điều trăn trở nhất khi làm bố ở tuổi 58 của Thương Tín

mesu mesu @mesu

Điều trăn trở nhất khi làm bố ở tuổi 58 của Thương Tín

Vì đứa con gái hơn 1 tuổi, Thương Tín đã quyết định quay trở lại với công việc mà ông đã dần mất niềm tin.

31/10/2014 08:55 AM
1,983

Là một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam, song sau rất nhiều những biến cố của cuộc đời, vài năm trở lại đây, Thương Tín đã chọn một cuộc sống bình lặng và gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Đầu năm 2014, việc Thương Tín công khai hình ảnh, cuộc sống đứa con gái hơn 1 tuổi của mình đã gây xôn xao trong dư luận. Với rất nhiều người, đây là thông tin thực sự khá bất ngờ, còn với nam diễn viên “Ván bài lật ngửa” mọi thứ đều rất bình thường và thuận theo ý của bản thân.

Đã từng không muốn đi đóng phim trở lại bởi lí do cảm thấy mất hứng và nhiều nguyên nhân khác tác động, nhưng từ khi có được đứa con gái mà mình từng ao ước, Thương Tín đã thay đổi suy nghĩ của bản thân.

Thương Tín tâm sự chân thành rằng, trong gần 4 năm trở lại đây, anh đã từ chối 6,7 dự án phim truyền hình lớn và hầu như không tham gia diễn xuất phim điện ảnh.

Tuy nhiên, từ khi có thêm đứa con gái, anh quyết định quay lại với công việc diễn xuất.

Thương Tín lo lắng con sẽ thiếu sự chăm sóc sau khi mình “về già”, chính vì vậy, anh muốn đóng phim trở lại để có thêm một khoản thu nhập với mục đích tĩnh luỹ, tiết kiệm riêng cho con gái

Hiện tại, do tính chất công việc, Thương Tín vẫn sinh sống ở tp. Hồ Chí Minh một mình còn con gái thì đang sinh sống cùng với mẹ ở Phan Rang. Tuy sống xa con, song Thương Tín rất yên tâm bởi con mình được sự chăm lo và dạy bảo từ chính người thân trong gia đình.

Về định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho con, diễn viên sinh năm 1956 cho biết mình sẽ không áp đặt con đi theo bất cứ một lĩnh vực nào mà để cho con được tự phát triển đam mê của bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý