Điều trị mụn cám dứt điểm bằng lá cây trong vườn

mesu mesu @mesu

Điều trị mụn cám dứt điểm bằng lá cây trong vườn

(Làm Đẹp) Mụn cám xuất hiện dai dẳng gây khó chịu, mất thẩm mỹ nhưng chỉ cần dùng vài loại lá cây đơn giản sẽ giúp thổi bay mụn cám hiệu quả.

28/10/2014 03:35 PM
5,151

Cây sài đất

trị mụn cám

Cây sài đất trị mụn cám hiệu quả.

Sài đất khô phơi kỹ, sắc lấy nước. Uống nước sài đất hằng ngày giúp trị mụn cám, tiêu độc, mát gan.

Lá xô thơm

Cây xô thơm giã vắt lấy nước, cho thêm nước chanh và muối vào trộn đều để tạo thành loại thuốc điều trị mụn cám.

Bạn vệ sinh da thật sạch và lấy bông thấm dung dịch đã điều chế sẵn lên mặt. Sau đó, nhẹ nhàng massage để đẩy tinh chất ngấm sâu vào bên trong lớp biểu bì để tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mụn cám, giúp da nhẵn mịn nhanh chóng.

Lá bạc hà tươi

trị mụn cám

Lá bạc hà.

Là một loại lá nổi tiếng về tính kháng khuẩn, khử trùng tốt, nước ép lá bạc hà là một công cụ làm sạch da tuyệt vời có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn. Nó cũng có thể dùng để trị các vết cắn của côn trùng như muỗi.

Nghiền nhuyễn vài nhánh bạc hà sau đó đắp lên mặt và để trong khoảng 5-10 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Có thể áp dụng một tuần 2-3 lần mà không gây kích ứng.

Lá trầu

Dùng 4-5 lá trầu đem rửa sạch, vò cho nát và bỏ vào một  ly nước nóng sạch để nguội trong 30 phút .

Dùng nước lá trầu rửa mặt từ 2-3 lần/ ngày. Tốt nhất nên rửa thật kỹ ở phần cánh mũi, trán, cằm và hai gò má đây là những nơi chứa rất nhiều mụn cám vì thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi. Ngoài ra, việc rửa mặt với lá trầu còn có thêm một công dụng nửa là giúp thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

Lá tía tô 

Tía tô có tác dụng đẹp da, giảm thâm mụn và vết nám do mang thai, có tính lành nên có thể dùng để uống, hoặc giã nát bôi vào những vùng có mụn cám hay mụn thịt, mụn cóc. 

Cách dùng: Phơi khô tía tô, dùng uống như trà mỗi ngày từ 3 - 5 tách hoặc nấu nước rồi vò nát để tắm. Áp dụng trong 2 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

tắm trắng với bia

Tắm trắng với bia hiệu quả sau 2 tuần
Bia không chỉ là đồ uống của đấng mày râu mà còn là "thần dược" giúp phái đẹp tắm trắng hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý