Điều trị rụng tóc hiệu quả chỉ từ một thành phần trong bếp

sakura1 sakura1 @sakura1

Điều trị rụng tóc hiệu quả chỉ từ một thành phần trong bếp

Rụng tóc có thể xảy ra với cả nam giới và phụ nữ. Một số đàn ông có thể không mấy quan tâm việc này, tuy nhiên nó cũng khiến họ giảm đi vẻ đẹp.

22/07/2016 04:17 PM
1,306

Có nhiều dầu gội để hỗ trợ việc chống rụng tóc, nhưng hầu hết trong số đó đều không hẳn đã hữu ích và không chứa hóa chất. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng một số phương thuốc tự nhiên.

Phương thuốc đơn giản mà ai cũng có thể tìm thấy trong ngôi nhà của bạn chính là - muối.

Muối có tính chất tái tạo cho mái tóc của bạn; nó loại bỏ việc sản xuất bã nhờn và cải thiện đáng kể sự lưu thông máu trên da đầu của bạn.

trị rụng tóc với muối 0

Sự kích thích tăng trưởng tóc khỏe mạnh và điều trị rụng tóc từ muối biển rất hiệu quả

Làm thế nào để thực hiện việc điều trị rụng tóc từ muối?

Gội đầu như thông thường. Sau khi gội xong, không làm khô tóc mà chỉ cần lau sạch với một chiếc khăn. Dùng một chút muối biển pha một bát nước (nước ấm càng tốt) và bắt đầu xoa bóp, mát xa da đầu nhẹ nhàng với nó trong khoảng mười lăm phút và gội lại với nước.

Làm thế nào muối biển lại tốt cho điều trị rụng tóc?

Câu trả lời nằm ở đặc điểm dược liệu của nó, đã được thử nghiệm bởi nhiều người cho các lứa tuổi khác nhau. Lý do muối biển có chứa 82 chất dinh dưỡng và khoáng chất rất tốt cho da, bao gồm kali, natri, magiê, canxi, clorua, bromua, đồng, kẽm, sắt cần thiết. Muối cũng làm cho tóc của bạn ẩm, trẻ hóa và hồi sinh. Khi bạn massage da đầu của bạn với muối biển, bạn tẩy tế bào chết trên da đầu của bạn với nó và loại bỏ các tế bào da chết, cải thiện lưu thông máu và sự tái sinh của da đầu của bạn.

Lặp lại điều trị này hai lần một tuần trong hai tháng, và bạn sẽ giải quyết được vấn đề rụng tóc với kết quả đáng kinh ngạc.

Bạn sẽ có được một mái tóc dày hơn với khối lượng nhiều hơn. Hơn nữa, tóc của bạn sẽ trở nên mượt mà và tươi sáng hơn, đồng thời sẽ thoát khỏi gàu.

Xem thêm

  • Công thức thúc đẩy mọc tóc nhanhCông thức thúc đẩy mọc tóc nhanh
  • Bí quyết chống rụng tóc khi đội mũ bảo hiểmBí quyết chống rụng tóc khi đội mũ bảo hiểm
  • Bí quyết chữa rụng tóc không dùng hóa chấtBí quyết chữa rụng tóc không dùng hóa chất
  • Khám phá 10 thực phẩm tốt nhất cho tócKhám phá 10 thực phẩm tốt nhất cho tóc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý