Điều ước thứ 7: Bữa tiệc ‘mì tôm’ đặc biệt dành cho thầy hiệu trưởng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Điều ước thứ 7: Bữa tiệc ‘mì tôm’ đặc biệt dành cho thầy hiệu trưởng

Thầy hiệu trưởng Phan Ngọc Thanh tự tay nấu mì cho các em học sinh ăn đỡ đói buổi trưa là câu chuyện cảm động về tình thầy trò được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7.

19/04/2015 07:50 PM
4,165

Là hiệu trưởng của trường THCS và THPT Ngô Văn Nhạc, Cái Bè, Tiền Giang, thầy Phan Ngọc Thanh không chỉ là người thầy giáo mẫu mực mà đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập ở đó, thầy còn là một người cha luôn chịu thương chịu khó, hết lòng vì những "đứa con" của mình.

Xem video:

Bữa tiệc "mì tôm" dành cho thầy hiệu trưởng trong chương trình Điều ước thứ 7.

Câu chuyện về người thầy giáo mẫu mực này được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày hôm nay (19/4) đã thực sự chạm vào trái tim của nhiều người.

Thương những học trò bán vé số, mồ côi, ở nhà tạm bợ… thầy đã xây nhà tình nghĩa, cho các em gạo, sách. Đặc biệt thầy hiệu trưởng còn tự tay nấu mì tôm cho học trò ăn đỡ đói mỗi buổi trưa.

   - Ảnh 1

Câu chuyện nấu mì cho học sinh của thầy hiệu trưởng gây xúc động. (Ảnh cắt từ clip)

Thầy Thanh chia sẻ: "Từ khi về làm hiệu trưởng trường đó thì tận mắt chứng kiến những cảnh khổ mà đôi khi nó là chính bản sao ngày xưa của mình, thấy học sinh khó khăn, thiếu cái ăn nên mình nấu cho các em ăn".

Trước những việc làm ý nghĩa và cao cả của thầy Thanh, e kip chương trình Điều ước thứ 7 đã về ngôi trường này để thực hiện điều bí mật tặng thầy, đó là cùng cả trường tổ chức một bữa tiệc “mì tôm” đặc biệt.

Câu chuyện này được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 một lần nữa chạm vào trái tim người xem, nhiều người đã không kìm được nước mắt và dành những lời chúc sức khỏe đến người thầy đáng kính.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý