Đình chỉ chủ tịch địa phương có mại dâm, xây nhà trái phép

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đình chỉ chủ tịch địa phương có mại dâm, xây nhà trái phép

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh tạm đình chỉ công tác chủ tịch UBND các xã, thị trấn để xảy ra tình trạng trên.

26/07/2013 10:41 AM
1,483

Ông cũng chỉ đạo chủ tịch UBND quận Bình Thạnh tạm đình chỉ công tác đối với chủ tịch UBND các phường có liên quan đến việc để xảy ra nạn mại dâm.

Chiều 25/7, theo nguồn tin từ UBND TPHCM, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân vừa có văn bản yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh căn cứ tình hình, phạm vi trách nhiệm trong việc để xảy ra tình trạng vi phạm hành chính trên lĩnh vực xây dựng trong thời gian gần đây trên địa bàn, xem xét, tạm đình chỉ công tác đối với chủ tịch UBND các xã, thị trấn và cán bộ, công chức có liên quan để kiểm điểm nghiêm túc, kết luận cụ thể, nhất là làm rõ có hay không việc bao che, dung túng; xác định trách nhiệm và xử lý nghiêm minh các sai phạm của cán bộ, công chức theo quy định, báo cáo kết quả giải quyết cho Chủ tịch UBND TP trước ngày 30/8/2013.

Đặc biệt, yêu cầu làm rõ và xử lý nghiêm số cò đất tổ chức xây dựng trái phép, phá vỡ quy hoạch, gây bức xúc trong xã hội.

Ngoài ra, UBND TP chỉ đạo chủ tịch UBND quận Bình Thạnh tạm đình chỉ công tác đối với chủ tịch UBND các phường và cán bộ, công chức có liên quan đến việc để xảy ra tệ nạn mại dâm trên địa bàn quận Bình Thạnh trong thời gian vừa qua.

UBND TP cho rằng việc kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật tại báo cáo số 1246/UBND ngày 12/7/2013 của UBND quận Bình Thạnh chưa đạt yêu cầu, xử lý chưa nghiêm.

UBND TP cũng yêu cầu chủ tịch UBND quận Bình Thạnh căn cứ chỉ thị của UBND TP về tăng cường quản lý nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn thành phố và tình hình cụ thể, phạm vi trách nhiệm trong việc để xảy ra tệ nạn xã hội trên địa bàn để kiểm điểm nghiêm túc, kết luận cụ thể, nhất là làm rõ có hay không việc bao che, dung túng; xác định trách nhiệm và xử lý nghiêm minh các sai phạm của cán bộ, công chức theo quy định và báo cáo kết quả giải quyết cho Chủ tịch UBND TP trước ngày 10/8/2013.

Ngoài ra, giao Giám đốc Sở Nội vụ tổ chức thanh tra công vụ, phối hợp với Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan, tổng hợp kết quả thực hiện và báo cáo cho UBND TP trước ngày 15/8/2013.

UBND TP yêu cầu Chủ tịch UBND các quận - huyện tăng cường chỉ đạo trên địa bàn TP, không để xảy ra tình hình vi phạm pháp luật trong xây dựng và tệ nạn xã hội làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội và lòng tin của nhân dân.

Theo: Tuoitre.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý