Đình chỉ giảng dạy cô giáo mang bầu tát HS giữa lớp

mesu mesu @mesu

Đình chỉ giảng dạy cô giáo mang bầu tát HS giữa lớp

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo tát học sinh để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.

26/09/2014 10:03 AM
1,630

Ngày 25/9, báo chí đăng tải clip “Cô giáo trẻ chửi tục, đánh học sinh bôm bốp ở Quảng Ninh” dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một cô giáo đang mang thai đánh một học sinh.


Clip được ghi lại trong một phòng học của một trường
THPT ở Quảng Ninh (Hình ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống phía giữa lớp tiến tới gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Vừa túm tóc học sinh, cô giáo vừa nói: “Mày thích trêu ngươi tao không?”; “Gọi sao không lên ngay?”...

Trước thông tin trên, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh xác nhận, vụ việc diễn ra vào hồi 10h45 ngày 20/9/2014, tại lớp 11B3 Trường TH, THCS&THPT Trần Hưng Đạo (tại xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, Quảng Ninh).

Trong tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo N.T.T, dạy môn Công nghệ đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp đã yêu cầu học sinh N.V.T lên bục giảng để kiểm điểm việc em T nghỉ học không lý do và đã tiêu mất số tiền bố mẹ cho để nộp học.

Tuy nhiên, học sinh T không thực hiện theo yêu cầu của giáo viên.

Đại diện tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Do giáo viên tình trạng sức khỏe không tốt, thiếu kiềm chế nên đã để xảy ra sự việc nêu trên”.

Sự việc đã được một học sinh cùng lớp quay lại, chuyển cho một số bạn bè trong lớp xem và được phát tán lên mạng xã hội từ anh trai của một người bạn khác trong lớp.

UBND tỉnh Quảng Ninh cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở GD&ĐT, Ủy ban nhân dân huyện Đông Triều xác minh nội dung vụ việc và xử lý nghiêm minh các vi phạm.

Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thương để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.

Đồng thời yêu cầu đưa ra trước Hội đồng Giáo dục để kiểm điểm và xử lý về hành vi vi phạm của giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, cô giáo N.T.T sinh năm 1984, vào trường năm 2010, dạy môn Công nghệ. Cô được các giáo viên ở trường và học sinh đánh giá là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong dạy học và quản lý học sinh.

Về hoàn cảnh của học sinh N.V.T, do mẹ thường xuyên vắng nhà, bố là lao động tự do không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con nên gia đình học sinh T đã nhiều lần nhờ cô giáo chủ nhiệm (cô T) quan tâm và dạy bảo em như con cháu trong gia đình.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, cô T đã đến gặp trực tiếp gia đình học sinh T để trao đổi về sự việc trên, gia đình học sinh T không có ý kiến phàn nàn gì về sự việc và nhờ cô giáo tiếp tục quan tâm, dạy dỗ học sinh T.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý