Đình chỉ học một tuần nữ sinh lớp 9 'đánh ghen' giúp bạn

mesu mesu @mesu

Đình chỉ học một tuần nữ sinh lớp 9 'đánh ghen' giúp bạn

Tham gia đánh hội đồng nữ sinh ở Tây Ninh, một học sinh trường THCS thị trấn Tân Châu (huyện Tân Châu) đã bị kỷ luật buộc thôi học một tuần.

02/04/2015 12:16 PM
190

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Tây Ninh, theo thông tin mới nhất trên báo Tuổi trẻ, ban giám hiệu trường THCS thị trấn Tân Châu (huyện Tân Châu) đã ra quyết định đình chỉ học một tuần với em L.T.T.L (lớp 9A5), vì lý do đánh bạn.

Riêng em T.T.T.H (lớp 8A4), do nhà trường chưa liên hệ được với gia đình và chính em nên chưa thể áp dụng hình thức kỷ luật nào.

 - Ảnh 1

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Tây Ninh cắt từ clip.

Trao đổi với PV báo Tiền phong, cô Võ Thị Tuyết Nhung - Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Tân Châu cho biết, nhà trường đã xác định được hai nữ sinh đánh bạn là em T.H. và T.L. và một cô gái đã nghỉ học ở thị trấn này. Nữ sinh bị đánh là Trần Thị T. học lớp 8 Trường THCS Thạnh Đông ở huyện Tân Châu.

Theo tìm hiểu từ nhà trường, học sinh đã nghỉ học này nhờ hai nữ sinh H.và L. hẹn T. ra khu vực cánh đồng trồng mì gần trường để “nói chuyện” vì T. và cô gái này cùng quen một nam thanh niên.

Khi hẹn T. ra gặp, do ghen tuông, cả 3 đã lao vào đánh T. Hiện phụ huynh hai nữ sinh trên đã đến xin lỗi gia đình của em T. Theo cô Nhung, T. đã ổn định tinh thần và đã đi học trở lại.

Trước đó, như tin tức đã đưa, đoạn clip dài khoảng 7 phút quay cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng ở Tây Ninh đã được tung lên mạng xã hội Facebook và nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Xem thêm video:

Phản cảm nữ sinh 'đánh hội đồng' bạn giữa phố không thương tiếc.

Trong đoạn clip, ba nữ sinh đã thay nhau đánh một nữ sinh khác tại cánh đồng mì. Sau khi bắt em này xin lỗi, nhóm nữ sinh tiếp tục xúm lại túm tóc, đấm đá. Hơn nữa, các đối tượng còn phang nón bảo hiểm vào đầu nữ sinh kia nhiều lần. Khi em này đã ngã xuống vẫn tiếp tục bị đánh và suýt bị xé áo. Nhóm nữ sinh chỉ dừng lại khi được báo có người đang đến.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý