Đình công tất cả - Làm đẹp thả ga Khuyến mãi lên đến 50% tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA

mesu mesu @mesu

Đình công tất cả - Làm đẹp thả ga Khuyến mãi lên đến 50% tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA

Dịp 8/3 là một cơ hội lớn cho các chị em phụ nữ làm đẹp mà không lo bận tâm về giá. Hiện nay tại Thẩm mỹ Quốc Tế Diva có chương trình ưu đãi lên đến 50% đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của phái đẹp.

08/03/2017 11:36 AM
534
Thông điệp hay “Đình công tất cả - làm đẹp thả ga” khiến cộng đồng mạng xôn xao
Vào ngày 28.2, Thẩm mỹ Quốc Tế Diva đã dành tặng cho phái đẹp một món quà đó là video clip có chủ đề “Phụ nữ muốn gì ở chồng?”. Video clip nói về những mong ước nhỏ nhoi của người vợ và sự vô tâm của phái mạnh. 
Ngay lập tức video clip này đã nhanh chóng được sự đón nhận mạnh mẽ đến từ các chị em. Chỉ trong vài ngày đã có hơn 5000 lượt chia sẻ cùng với các comment đồng cảm với người phụ nữ trong câu chuyện trên. 
Nào hãy cùng tìm hiểu Thẩm mỹ Quốc Tế Diva là đơn vị nào lại có sự thấu hiểu sâu sắc đến như vậy nhé! 
Thẩm mỹ Quốc tế Diva từ lâu là một địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp khắp đất nước với 2 cơ sở khang trang tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 
Thẩm mỹ viện quốc tế hợp tác với đối tác đến từ Hàn Quốc, bác sĩ chính có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Diva Clinic đặt ra tiêu chí quan trọng nhất là mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn và khỏe mạnh cho khách hàng.
Thẩm mỹ viên Diva nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình Khuôn mặt tỷ lệ vànggây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp.  
Bác sĩ Thảo – người sáng lập Thẩm mỹ Quốc Tế Diva đã tâm sự:
“Mỗi khách hàng đến với tôi thường hay tâm sự về cuộc đời của họ. Trong đó đa số phụ nữ đều có rắc rối trong cuộc sống, họ thường xuyên bị chồng thờ ơ,chê bai. Những người đó chỉ mong muốn tìm lại sự tự tin, xinh đẹp hơn để được chồng yêu thương như thời mới yêu. Nhân dịp 8/3 ngày của phái đẹp, tập thể Diva muốn gửi đến quý chị em phụ nữ một món quà nhằm tiếp thêm sức mạnh, giúp họ mạnh mẽ hơn và biết quý trọng bản thân của mình hơn. Khi bạn biết chăm sóc chính mình, có được sự hạnh phúc thì niềm vui mới lan toả đến mọi người xung quanh. “
Bác sĩ Thảo được coi như một bác sĩ Thẩm mỹ nổi trội trong cộng đồng mạng bởi sự trẻ trung quyến rũ, tay nghề tỉ mỉ và gu thẩm mỹ cao, tạo ra những ca thẩm mỹ “vịt hoá thiên nga” cùng các bài phân tích “ Hoa hậu Mỹ Linh chưa đạt tỉ lệ vàng” hay “Sự thật về phương pháp cấy phấn”,... nhận hàng ngàn lượt share. 
Ưu đãi vàng lên đến 50% ĐĂNG KÝ NGAY! 
Đừng quên làm đẹp thả ga tại Diva Clinic để nhận ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm một khoản kha khá cho những bộ quần áo đẹp trang hoàng lên người cho tương xứng.
Diva là lựa chọn hoàn hảo của bạn cho chiến dịch “Đình công tất cả - Làm đẹp thả ga” với ưu đãi:
 30% dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ trên khuon mặt
 50% dịch vụ Chăm sóc da mặt và body
 ĐẶC BIỆT: tặng 1 dịchvụtrẻ hoá da bằng tế bào gốc thực vật hoặc 1 dịch vụ Vitamin C khi bạn đi cùng "nửa kia" của mình
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: http://divaclinic.vn/dinh-cong-di-lam-dep

Thẩmmỹ Quốc Tế Diva (Diva Clinic)

Hotline: 08 38 204670 - (0511) 3 633 655

Facebook:https://www.facebook.com/divaclinic.vn

Website:http://divaclinic.vn/

Địachỉ:

HồChí Minh: 51A Trần Quốc Toản, Q.3, Tp. HồChí Minh

ĐàNẵng: 152A Đường 2/9, P. HòaThuậnĐông, Q.HảiChâu, Tp. ĐàNẵng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý