Dinh dưỡng – Vệ sĩ số 1 của sắc đẹp

mesu mesu @mesu

Dinh dưỡng – Vệ sĩ số 1 của sắc đẹp

Không có phụ nữ xấu, chỉ có những phụ nữ không biết làm đẹp – một quan niệm xưa như trái đất, tuy nhiên có nhiều chị em phụ nữ chưa biết cách làm thế nào để mình đẹp hơn và có thể lưu giữ mãi vẻ đẹp cùng thời gian.

20/03/2013 08:11 AM
17,426

Bạn tự tin rằng các loại kem dưỡng da và mỹ phẩm sẽ "cứu cánh" cho làn da đang xuống cấp của bạn. Bạn không cần phải quá lo về ánh nắng hay cái nóng mùa hè, vì nghĩ rằng kem dưỡng da sẽ giúp bạn bảo vệ làn da một cách toàn diện và giữ được độ trắng sáng. Nhưng có thể bạn lại không biết rằng, bên trong làn da còn quan trọng hơn bề ngoài của nó rất nhiều. Và bất kì loại mỹ phẩm nào cũng không thể có khả năng tác động tận sâu bên trong da.

Không tính đến yếu tố di truyền thì giải pháp tốt nhất để có thể tác động vào sâu bên trong làn da chính là chế độ dinh dưỡng hợp lý và chế độ chăm sóc sắc đẹp một cách khoa học. Chế độ ăn lành mạnh không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn góp một phần không nhỏ trong việc giữ gìn nhan sắc cho chị em phụ  nữ, mang lại cho họ một vẻ đẹp rạng rỡ và quyến rũ. 

Phil Lempert - Một chuyên gia về dinh dưỡng của Mỹ khuyên bạn hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn của mình để có một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Các thực phẩm giàu vitamin C: Vitamin C là một chất chống ôxy hoá mạnh, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Dâu tây là loại trái cây chứa nhiều vitamin C, có thể mang lại cho bạn làn da tươi sáng. Chỉ cần một chén dâu tây là có thể đáp ứng đủ lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày. Các thực phẩm giàu vitamin C khác như kiwi, ớt chuông, súp lơ, dứa, cải xoăn, cam, các loại hoa quả và trái cây khác.

 

Đậu tương: Không chỉ có tác dụng duy trì collagen mà đậu tương còn giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia cực tím và ngăn ngừa những nếp nhăn do tuổi tác.

Cà chua: Cà chua cung cấp lycopene có tác dụng bảo vệ da khỏi cháy nắng.

Hành, táo, mùi tây, trái cây họ cam quýt: Quercetin – một chất chống ôxy hóa có thể tìm thấy trong nhóm thực phẩm này. Quercetin bảo vệ da khỏi những tổn thương do ánh nắng mặt trời có thể gây lão hóa da sớm, tổn thương mắt và thậm chí là ung thư da. Quercetin còn có thuộc tính kháng histamine (chất có thể gây ra  dị ứng) và kháng viêm giúp làn da bạn không bị kích ứng.

 

Acid béo omega-3:Omega-3 có tác dụng chống lại tình trạng viêm da. Acid béo omega-3có trong quả óc chó, hạt lanh, cá mòi, cá hồi mang lại làn da mịn màng.

Sở hữu một làn da khỏe đẹp vốn là mong ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Nếu xây dựng được cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và cách chăm sóc da khoa học thì việc sở hữu một làm da đẹp sẽ không còn là mơ ước của chị em phụ nữ nữa vì nó đã được hiện thực hóa.

Thông tin cho bạn

 

Viên dưỡng da Hoa Thiên là sự kết hợp độc đáo giữa bốn vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu giúp bổ máu và lưu thông máu tốt, tăng cường lượng máu tới các tế bào da và chăm sóc da tốt hơn. Đồng thời, Tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung lượng estrogen giúp phụ nữ cân bằng được sinh lý, giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, giảm căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi… Ngoài ra, nhiều thành phần khác như Collagen, L-cystin, dầu gấc, lô hội… cũng góp phần dưỡng da từ gốc, hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn, khô hay sạm da, nám da…

Với những tác dụng ấy, Viên dưỡng da Hoa Thiên chắc chắn sẽ là bí quyết làm đẹp hiệu quả dành tặng các quý bà, quý cô.

ĐT tư vấn:

-          Miền Nam: 08.6255.2222- 0914.04.18.18

-          Miền Bắc: 04.3782.3630- 0904.06.26.06

Sản phẩm không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 Viên Dưỡng Da Hoa Thiên – Bí quyết trẻ đẹp với thời gian

http://vienduongdahoathien.com
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý