Đinh Huy (X-Factor) ma mị giữa phố trung thu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đinh Huy (X-Factor) ma mị giữa phố trung thu

(Ngoisao.vn) – Với những biến hóa mới trong phong cách, Đinh Huy khiến khán giả ngạc nhiên với một hình tượng vô cùng ma mị và quyền lực.

05/09/2014 09:38 PM
1,371

Đinh Huy đã không còn xa lạ với khán giả của “X-Factor - Nhân tố bí ẩn” khi anh chàng “quái chiêu” này liên tục biến hóa trong phong cách biểu diễn, khiến giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Gần đây, anh còn gây sốc cộng đồng mạng với 1 clip chia sẻ quan điểm cá nhân về sự tiêu cực của 1 số bộ phận giới trẻ khi lợi dụng phong trào “Thử thách nước đá” (Ice Bucket Challenge). Clip này đã được hàng ngàn lượt chia sẻ và hơn 12 ngàn lượt like trên trang cá nhân của anh. Bên cạnh đa số những người ủng hộ ý kiến của anh, vẫn có nhiều người cho rằng anh đang “chửi đổng” và “đá đểu” toàn bộ showbiz khi hiện tại, phong trào này đang được rất nhiều sao Việt tham gia hưởng ứng.

Nói về clip “chửi đổng” gần đây, Đinh Huy cho biết: “Tôi không nói sai, cũng không nhắm vào ai cả, tôi chỉ nói những ai đang lợi dụng phong trào này mà thôi, họ đã làm sai tinh thần và tôi vẫn sẽ tiếp tục nói lên quan điểm mà mình cho là đúng, dù là ai đi chăng nữa thì cũng không có quyền làm biến chất ý nghĩa của các phong trào từ thiện thế này”.

Đinh Huy có một gương mặt góc cạnh cá tính, tinh tế hơn hẳn khi thay đổi kiểu tóc, makeup và hình thể khá cân đối. Cách tạo dáng chụp ảnh cũng như nét mặt rất có hồn và cuốn hút.

Bộ ảnh được thực hiện tại phố lồng đèn quận 5 (TP.HCM), Đinh Huy chia sẻ: “Tôi muốn thể hiện một trung thu thật cá tính của riêng Đinh Huy - Một trung thu đầy ma mị và quyền lực”.

Photo: Sơn HaThanh
Stylist: Khunchai
Makeup: Dư Quốc Long
Trang phục: Quân Phan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý