Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt rời Tuyệt đỉnh tranh tài

msstit msstit @msstit

Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt rời Tuyệt đỉnh tranh tài

(ĐSPL) Ứng viên được coi là sáng giá nhất của Tuyệt đỉnh tranh tài năm nay Đinh Mạnh Ninh – đã rơi nước mắt khi bất ngờ bị loại sớm ngay từ đêm loại trực tiếp đầu tiên.

03/05/2015 09:33 PM
1,983

Liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer diễn ra tối 2/5 tại TP HCM. Đây là đêm tranh tài của 10 ca sỹ với thử thách nhạc rock Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trung Quân, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Hà My, Hải Yến và Thảo Trang.
Ngoài Hồng Nhung và Phương Uyên thì còn có sự tham gia của ca sỹ – nhạc sỹ Trần Lập với tư cách giám khảo khách mời.
Tại liveshow này, 10 thí sinh cùng tranh tài ở thể loại nhạc rock. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của đêm thi lại không phụ thuộc vào các màn trình diễn tại liveshow 3 vì tổng đài bình chọn cho các thí sinh đã đóng vào lúc 19h, ngay trước giờ diễn.

 - Ảnh 1Phóng to

Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt khi nghe kết quả từ BTC.


Với sự bất lợi này, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là 2 ca sỹ có lượng bình chọn thấp nhất từ các liveshow trước. Ban giám khảo không sử dụng quyền cứu nên cả hai ca sỹ đều buộc phải rời chương trình trong tiếc nuối.
Là một ca sỹ sở hữu chất giọng tốt nhất nhì trong dàn thí sinh năm nay cũng như số lượng fan đông đảo, nhiều khán giả bất ngờ khi Đinh Mạnh Ninh phải dừng bước ngay từ những liveshow đầu tiên. Với phần biểu diễn Ngày không mưa tối qua, Đinh Mạnh Ninh bị các giám khảo Hồng Nhung và Trần Lập cho rằng ca khúc này có những đoạn chưa đủ thuận lợi để Đinh Mạnh Ninh khoe được những nốt cao.
Rơi nước mắt khi nghe kết quả từ BTC, Đinh Mạnh Ninh cho hay từ trước nay anh thường làm nhạc theo sở thích và suy nghĩ của mình. Khi bước vào Tuyệt đỉnh tranh tài, anh bắt đầu tiếp xúc và hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau theo yêu cầu. Chính điều này đã khiến Ninh phải vận dụng tư duy của mình nhiều hơn nữa, đấy là điều Ninh rất thích. Sau chương trình này Ninh sẽ có nhiều lý tưởng hơn cho công việc của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Trung Quân cũng phải tạm biệt chương trình ngay từ đêm loại trực tiếp đầu tiên. 


Thí sinh bị loại thứ hai là Trung Quân đã nhận được nhiều lời góp ý từ giám khảo Phương Uyên. Nữ giám khảo cá tính nhận xét về phần nhận xét Nobody của Trung Quân: “Cách biểu diễn của em rất dễ thương nhưng em hát bị chạy nhịp rất nhiều, mà Rock không nên chạy nhịp như vậy. Phần sau ca khúc cũng không có điểm nhấn”.
Trong liveshow 3, nổi bật nhất là Thảo Trang. Tiết mục Bão đêm của nữ ca sỹ được giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên cho rằng ấn tượng nhất tối qua. Hoàng Tôn cũng gây ấn tượng với ca khúc What does the fox sayVũ điệu con cáo.

Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

LAM ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý