Đinh Ngọc Diệp bị ‘công an bắt’

biettuot biettuot @biettuot

Đinh Ngọc Diệp bị ‘công an bắt’

Đinh Ngọc Diệp vào vai một người bị thất lạc chị sinh đôi từ nhỏ nên rơi vào con đường tội lỗi và Đinh Ngọc Diệp bị bắt trong phim Bảo mẫu siêu quậy.

25/05/2015 09:15 AM
8,203

Vắng mặt trên màn ảnh khá lâu, sắp tới, Đinh Ngọc Diệp sẽ tái xuất với dự án phim điện ảnh “Bảo mẫu siêu quậy” của đạo diễn Lê Bảo Trung dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào (29/5). Đặc biệt, Đinh Ngọc Diệp sẽ khiến khán giả bất ngờ khi cùng lúc đóng vai 2 chị em song sinh thất lạc nhau từ nhỏ là ca sĩ Kim Jo Jo và Bạch Kim.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 1

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 2

Đinh Ngọc Diệp đóng cùng lúc 2 vai trong phim

Là một diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là “tắc kè” của màn điện ảnh Việt nhưng Đinh Ngọc Diệp không ngại làm xấu mình vì vai diễn, thậm chí những cảnh bị dội bột trắng khắp người, bị trói tay trói chân đến bầm tím nhiều giờ liền cho một phân đoạn bắt cóc khiến cô suýt ngất nhưng cô vẫn không hề than vãn nửa lời. Ngược lại, cô tỏ ra vô cùng hợp tác. Tinh thần tích cực và chuyên nghiệp giúp cô nhận được nhiều lời khen từ các cộng sự cũng như những thành viên trong êkíp thực hiện bộ phim.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 0

Trải qua nhiều khó khăn để hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh hài gia đình “Bảo mẫu siêu quậy” nên Đinh Ngọc Diệp hy vọng với sự thay đổi mới lạ cho lần trở lại này sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 7

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 5

Bảo mẫu siêu quậy” là bộ phim hài gia đình lần đầu tiên với sự tham gia của con nít 3-4 tuổi, những khoảnh khắc dễ thương, siêu “cute” của các siêu quậy tí hon sẽ chinh phục những khán giả khó tính nhất ngay khi phim ra mắt. Bộ phim dự kiến được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày (29/5) tới.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 3

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ bị công an bắt 4

Xem thêm

  • Đại Nghĩa nổi điên ‘hành xác’ Đinh Ngọc DiệpĐại Nghĩa nổi điên ‘hành xác’ Đinh Ngọc Diệp
  • Đinh Ngọc Diệp từ bỏ hình ảnh gợi cảm để làm ‘bảo mẫu’Đinh Ngọc Diệp từ bỏ hình ảnh gợi cảm để làm ‘bảo mẫu’
  • Đinh Ngọc Diệp tái xuất kém sắc với thời trang lỗi mốtĐinh Ngọc Diệp tái xuất kém sắc với thời trang lỗi mốt
  • Huy Khánh “trốn vợ” cặp kè Đinh Ngọc DiệpHuy Khánh “trốn vợ” cặp kè Đinh Ngọc Diệp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý