Đinh Ngọc Diệp lái siêu xe đi làm sau lễ đính hôn

msstit msstit @msstit

Đinh Ngọc Diệp lái siêu xe đi làm sau lễ đính hôn

Đinh Ngọc Diệp đã bắt đầu trở lại công việc sau lễ đính hôn. Đinh Ngọc Diệp diện đầm cam tươi rói, một mình lái siêu xe màu trắng đến trường quay.

09/10/2015 09:36 AM
10,925

Trong tuần vừa qua, thông tin diễn viên, người mẫu Đinh Ngọc Diệp đính hôn cùng đạo diễn Việt kiều Victor Vũ đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Hình ảnh đẹp lung linh của buổi lễ cùng phong cách thời trang vừa truyền thống vừa hiện đại của hai nhân vật chính đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

đinh ngọc diệp sau đính hôn 123 0

Đinh Ngọc Diệp một mình lái siêu xe đi làm sau lễ đính hôn

 0

 0

 2

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết mấy ngày gần đây có khá nhiều các anh, chị phóng viên, nhà báo quan tâm, ưu ái dành thời gian phỏng vấn. Thế nhưng, khi được đề cập sâu hơn về vấn đề hôn nhân của mình, Đinh Ngọc Diệp đều lảng tránh vì cô cho rằng hiện tại chưa phải thời điểm đúng lúc để cô công bố thông tin này đến người hâm mộ.

 3

 4

 12

 6

Trong buổi tổng duyệt chương trình “Bước nhảy ngàn cân”, Đinh Ngọc Diệp diện đầm cam tươi rói, một mình lái siêu xe màu trắng đến trường quay.

 10

 11

 13

Niềm hân hoan, tươi tắn hiện rõ trong từng ánh mắt, nụ cười của cô. Nữ diễn viên chia sẻ, hạnh phúc chính là cảm giác đong đầy trong cô lúc này.

 7

 8

 9

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý