Đinh Ngọc Diệp ‘nói xấu’ bạn diễn công khai

biettuot biettuot @biettuot

Đinh Ngọc Diệp ‘nói xấu’ bạn diễn công khai

Đinh Ngọc Diệp đã tái xuất xinh đẹp, quyến rũ sau nhiều lần bị chê ăn mặc xuề xòa và xuống sắc. Trong buổi họp fan, Đinh Ngọc Diệp còn kể xấu về bạn diễn nhí đóng chung.

26/05/2015 09:03 PM
1,995

Đinh Ngọc Diệp cùng diễn viên nhí Lữ Triễn Triều và đạo diễn Lê Bảo Trung đã có buổi gặp gỡ thân mật với khán giả TP.HCM để cô cám ơn sự quan tâm của các fan, nhân dịp facebook của nữ diễn viên cán mốc hơn 1 triệu lượt view xem trailer phim “Bảo mẫu siêu quậy” cũng như cảm ơn sự ủng hộ của mọi người đã góp phần tạo nên sức nóng cho bộ phim ngay khi chưa ra mắt.

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 8

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 9

Đinh Ngọc Diệp - đạo diễn Lê Bảo Trung

Đinh Ngọc Diệp dù bận rộn với những kế hoạch riêng ở Hà Nội nhưng cũng vừa kịp đáp chuyến bay xuống Sài Gòn để tham dự cùng mọi người.

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 1

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 2

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: “Lần đầu tiên Diệp được anh Trung cho xem trailer là tại một buổi quay talk show, Diệp cười phải nói là to thật to vì chính mình đóng với các bé mà mình còn không nghĩ là lên phim sẽ dễ thương kinh khủng như vậy, thích quá, nên về đến nhà Diệp liền háo hức post trailer lên trang cá nhân rồi hồi hộp chờ đợi, cứ 5 phút là vô coi mọi người nói gì, bàn tán ra sao, thấy mọi người khen nhiều làm Diệp phổng mũi phải gọi điện cho anh Trung khoe liền, đến hiện tại thì lượt xem trailer trên trang của Diệp đã đạt cột mốc hơn 1 triệu lượt xem, đó quả là một thành quả đáng mừng cho êkíp Bảo mẫu siêu quậy nói chung và cho bản thân Diệp nói riêng”.

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 3

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 0

Đinh Ngọc Diệp kể: “Lúc đầu gặp Diệp trên phim trường mấy bé khác thì còn lạ lẫm, riêng A Pù thì lại tỏ ra rất thân thiết và gần gũi, lúc nào em cũng nói líu lo bên tai Diệp, lúc nào gặp Diệp cũng ôm, cũng hôn, sau khi vào vai diễn có phần hơi ác thế là A Pù xa lánh Diệp vì tưởng Diệp là người xấu, phim đóng máy rồi A Pù vẫn không quên, mỗi lần gặp Diệp là né liền. Diệp nhớ là đến ngày chụp poster cho phim, A Pù thấy Diệp là trốn, đạo diễn kêu “ôm cô Diệp đi con”, A Pù không chịu, tay cứ ôm con gấu bông và đứng khóc ngon lành, làm cả êkíp đành dừng lại và dỗ dành A Pù, giải thích cho A Pù hiểu, sau đó thì em hợp tác rất tốt, lúc về còn rủ “cô Diệp” đi ăn kem nữa, đúng là trẻ con, ghét đó rồi thương đó”. (cười)

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 6

Đặc biệt trong buổi giao lưu còn có phần thi “Ai ăn kem nhanh hơn”, với sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp và A Pù, đạo diễn Lê Bảo Trung làm ban giám khảo. Với sở thích ăn kem, A Pù đã giành chiến thắng tuyệt đối trước đàn chị và nhận được sự tán thưởng của khán giả có mặt.

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 4

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 5

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 7

Sau đó, đạo diễn Lê Bảo Trung cũng có những chia sẻ thân tình về quá trình khó khăn khi làm việc cùng diễn viên nhí 3 - 4 tuổi, anh không ngần ngại nói rằng mình từng có ý định bỏ cuộc, thôi không làm phim cho con nít nữa vì khó quá, khó trong công tác làm tư tưởng, làm sao cho các bé hiểu được các bé cần phải làm gì, diễn xuất ra sao, nếu không phải là người yêu trẻ em và có nhiều năm trong việc nghiên cứu tâm lý các bé, thì có thể anh đã gục ngã và không hoàn thành bộ phim.

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 10

Đinh Ngọc Diệp nói xấu bạn diễn công khai 11

Bảo mẫu siêu quậy” là một bộ phim lần đầu tiên có sự tham gia của con nít 3 - 4 tuổi, phản ánh hiện thực xã hội thông qua lăng kính nhân văn, dí dỏm. Pha trộn giữa tiếng cười và những giây phút cảm động, “Bảo mẫu siêu quậy” giống như một bức tranh gia đình đầy ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ và các bậc phụ huynh trong dịp Hè 2015. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày (29/5).

Xem thêm

  • Đinh Ngọc Diệp bị ‘công an bắt’Đinh Ngọc Diệp bị ‘công an bắt’
  • Đại Nghĩa nổi điên ‘hành xác’ Đinh Ngọc DiệpĐại Nghĩa nổi điên ‘hành xác’ Đinh Ngọc Diệp
  • Đinh Ngọc Diệp từ bỏ hình ảnh gợi cảm để làm ‘bảo mẫu’Đinh Ngọc Diệp từ bỏ hình ảnh gợi cảm để làm ‘bảo mẫu’
  • Đinh Ngọc Diệp tái xuất kém sắc với thời trang lỗi mốtĐinh Ngọc Diệp tái xuất kém sắc với thời trang lỗi mốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý