Đinh Ngọc Diệp và Lan Phương đua nhau 'dính lỗi trang phục'

biettuot biettuot @biettuot

Đinh Ngọc Diệp và Lan Phương đua nhau 'dính lỗi trang phục'

24/10/2014 08:46 AM
18,637

 

Tối qua (22/10), bộ phim điện ảnh mang tên "John Wick" đã chính thức có buổi họp báo công chiếu ở cả hai cụm rạp Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương cùng nhiều nhân vật nghệ sỹ nổi tiếng khác đã góp mặt trong sự kiện ra mắt hoành tráng này.

Trong khi Đinh Ngọc Diệp tái xuất có phần nhợt nhạt bởi gu make-up và bộ váy "sến sẩm" thì nữ diễn viên Lan Phương chơi trội với trang phục giữa áo và quần "không có sự liên quan". Chiếc áo phông đen của người đẹp như được "chắp thêm miếng rèm" để lộ cả "quần đùi" bên trong. Gu thời trang của cả hai mỹ nhân làng điện ảnh phía Nam bỗng trở nên mất điểm trong mắt công chúng.


Đinh Ngọc Diệp "khá lúa" với bộ váy và gu make-up nhợt nhạt


Lan Phương mất điểm với bộ cánh không ăn nhập để lộ khiếm khuyết cơ thể

"John Wick" là câu chuyện về John Wick - một sát thủ chuyên nghiệp nổi tiếng là tàn bạo. Tuy nhiên từ khi cái chết của người vợ anh quyết định ở ẩn cùng với chú chó Chad của mình. Tình cờ một ngày, một tên xã hội đen mới nổi vì thích chiếc xe của anh nên đã ra giá hỏi mua nhưng đáp lại là sự lạnh lùng khinh bỉ của John Wick. Tên nhãi này vì bị bẽ mặt trước đàn em nên đã bí mật đến nhà của John Wick để dằn mặt và giết Chad - chú chó và là người bạn thân nhất của anh. John Wick quyết định trở lại và trả thù giết tất cả bọn mafia liên quan.


Quế Vân


Đạo diễn Victor Vũ


Hương Tràm vẫn rạng rỡ đi xem phim giữa tâm bão scandal


Quách An An


Quốc Thiên


Nam Cường


Trương Thế Vinh nắm tay bạn gái tình tứ giữa rạp chiếu phim


Đinh Mạnh Ninh


Ca sĩ Việt Tú đi xem phim cùng bạn bè

"John Wich" sẽ ra rạp từ ngày 24/10/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý