Đinh Y Nhung “lột xác” sau khi “bỏ” Bình Minh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đinh Y Nhung “lột xác” sau khi “bỏ” Bình Minh

(Ngoisao.vn) Xuất thân là một cô gái người dân tộc, đen nhẻm, tính cách lì lợm tự lập như con trai, nhưng với niềm đam mê vào nghệ thuật, Đinh Y Nhung giờ đây đã thành công ngoài mong đợi và được rất nhiều khán giả yêu mến.

01/02/2015 10:45 AM
5,480

Tuy bước ra từ trường múa chứ không được đào tạo bài bản qua diễn xuất nhưng nghiệp diễn xuất lại là con đường Đinh Y Nhung chọn lựa. Với những ấn tượng khó phai và sự cống hiến hết mình qua hơn 30 vai chính và thứ chính trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Đinh Y Nhung xứng đáng ở vị trí ngang hàng với những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt hiện thời.

Khi tham gia vào bộ phim “Đổi đời”, đang được phát sóng trên SCTV14 lúc 19h45 mỗi ngày, Đinh Y Nhung khá vất vả để hóa thân thành một phụ nữ ăn chơi, lêu lổng. Với vai vợ của một thợ đóng giày do Bình Minh thủ vai, Đinh Y Nhung không chịu được cảnh bần hàn, nên đã dứt áo ra đi, cuối cùng rơi vào con đường làm gái bán hoa. Dù không phải đây là lần đầu tiên cô đóng vai “gái hư” nhưng ở mỗi nhân vật, Đinh Y Nhung luôn tự ý thức rằng sẽ làm mới và không bị rập khuôn. Điều đó giúp cô được lòng rất nhiều đạo diễn khó tính.

undefined

undefined

undefined
Đinh Y Nhung trong "Đổi đời"

Trong phim “Đổi đời”, Đinh Y Nhung còn nhớ như in phân cảnh hút thuốc lá. Vì không quen với khói thuốc nhưng phải hút liên tục nhiều lần khiến cô bị say: “Lúc đó cả đoàn hoảng sợ tưởng tôi bị gì. Cảm giác bị say thuốc thật khó chịu, đầu óc quay cuồng, tay chân không còn sức sống. Tôi phải nằm nghỉ hơn 30 phút mới có thể tỉnh táo trở lại.”- Đinh Y Nhung chia sẻ!

undefined

undefined
Cô còn bị say thuốc lá vì phải diễn cảnh hút thuốc

Hiện tại, nữ diễn viên đang khá bận với lịch quay hình dày đặc cho những bộ phim Tết sắp tới. Tuy nhiên, cô vẫn dành ra những thời gian nhất định để chăm sóc gia đình và bản thân.

Xuất hiện trên đường phố Sài Gòn những ngày cuối năm, nữ diễn viên phim “Đổi đời” khoe vẻ năng động nhưng đầy nữ tính. Dù phải quay hình liên tục, nhưng Đinh Y Nhung vẫn khiến người đối diện hết lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, tươi trẻ và đầy sức quyến rũ.

undefined

undefined

undefined

undefined
Ngoài đời, Đinh Y Nhung hoàn toàn "lột xác" với hình ảnh quyến rũ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Cô cũng sở hữu style cá tính, bụi bặm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý