Đinh Y Nhung sang Đức đóng phim điện ảnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đinh Y Nhung sang Đức đóng phim điện ảnh

Đinh Y Nhung sẽ có mặt ở Đức cuối tháng 7 để tham gia bộ phim của đạo diễn Norbert Lechner. Đây là cơ hội để Đinh Y Nhung thể hiện niềm đam mê diễn xuất với êkíp quốc tế.

18/07/2015 09:30 AM
1,710

Suốt gần 3 tháng qua, Đinh Y Nhung đã tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia vào các khóa học tiếng Đức cấp tốc để có thể tham gia vào dự án phim điện ảnh của Đức, do đạo diễn Norbert Lechner thực hiện. Đây là dự án phim điện ảnh Đinh Y Nhung tham gia casting vào cuối năm 2014. Đến tháng 5 năm nay, đạo diễn Norbert Lechner đã chính thức gửi thư mời Đinh Y Nhung tham gia dự án phim điện ảnh đặc biệt này.

 0

Bộ phim điện ảnh mà Đinh Y Nhung tham gia do các đơn vị truyền hình tại Đức hợp tác sản xuất. Đạo diễn của phim - ông Norbert Lechner sinh năm 1961, là đạo diễn chuyên về phim thiếu nhi. Ông từng thành công với bộ phim “Tom und Hacke” sản xuất năm 2012, dựa trên tiểu thuyết “Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer" của nhà văn Mark Twain.

 1

Đinh Y Nhung chạm ngõ điện ảnh quốc tế

Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim điện ảnh này, nữ diễn viên cho biết: “Sau khi xem qua diễn xuất của tôi trong bộ phim “Lấy chồng người ta”, đạo diễn Norbert Lechner đã mời tôi tham gia casting vào dự án phim điện ảnh này. Sau gần 8 tháng kể từ ngày casting, tôi mới nhận được thông báo là mình sẽ tham gia vào một vai thứ chính trong phim”.

 2

Mặc dù là một vai thứ chính nhưng đây lại là vai diễn khá “nặng ký” với Đinh Y Nhung. Từ khi nhận được thông báo, bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh đã tạm gác các dự án phim ảnh và tập trung học tiếng Đức, tập thể dục đều đặn để có sức khỏe và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, Đinh Y Nhung còn tham gia vào các lớp dạy nấu các món ăn của phương Tây để có thể nhập vai được tốt hơn.

 3

Hiện tại, nội dung của phim chưa được công bố, Đinh Y Nhung cũng chưa chia sẻ gì nhiều về vai diễn nhưng đây hứa hẹn sẽ là một cơ hội để cô khẳng định tài năng, niềm đam mê diễn xuất của mình với khán giả và các êkíp làm phim quốc tế.

 5

Dù tích cực hoạt động trong lĩnh vực “Nghệ thuật thứ bảy” với hàng loạt vai diễn ấn tượng, thế nhưng Đinh Y Nhung chọn cách sống bình lặng, đơn giản. Hằng ngày, sau những giờ trên phim trường, cô lại về nhà chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

 6

Xem thêm

  • Đinh Y Nhung “lột xác” sau khi “bỏ” Bình Minh  Đinh Y Nhung “lột xác” sau khi “bỏ” Bình Minh
  • “Gái điếm” hết thời Đinh Y Nhung - khoe vẻ đẹp huyền bí“Gái điếm” hết thời Đinh Y Nhung - khoe vẻ đẹp huyền bí
  • Đinh Y Nhung bị gạ “đi khách” bất đắc dĩĐinh Y Nhung bị gạ “đi khách” bất đắc dĩ
  • Đinh Y Nhung “đọ” đồng hồ hiệu trăm triệu với Hoa hậu Hồng KôngĐinh Y Nhung “đọ” đồng hồ hiệu trăm triệu với Hoa hậu Hồng Kông

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý