Dịu dàng đầm liền mùa thu

dalan1 dalan1 @dalan1

Dịu dàng đầm liền mùa thu

Sắp tới, những chiếc váy liền tay dài với chất liệu thun dày hay dạ dự đoán sẽ trở thành xu hướng chủ đạo cho công sở mùa thu. Sự nữ tính đặc trưng của phái yếu chắc chắn sẽ được tôn vinh tuyệt đối với những mẫu đầm thu duyên dáng này.

22/09/2010 04:28 PM
20,243
Đầm liền thân kết hợp với khăn thu và tất liền quần mỏng vốn là kiểu kết hợp không có gì mới, nhưng lại rất hot vào mùa thu. Sự quý phái và duyên dáng của đầm bó sát, tôn vinh đường cong một cách khéo léo làm đầm liền thân hot trong tất cả các mùa, trở thành chuẩn mực cho sự lựa chọn của bạn gái khi đến sở làm.









Gam màu được lựa chọn cho công sở thường nhã và trầm, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng tone mận chín, hoặc một chút hoạ tiết nhỏ để bớt nhàm chán. Chất liệu cho mùa thu cũng rất đa dạng, từ chất dạ mỏng, thun, đến voan, lụa và len dệt kim đều có thể thả sức phô diễn vào thời điểm này.








Kiểu dáng của đầm thu năm nay sẽ không có gì đột phá, vẫn tay bồng hoặc vai nhon, vẫn cổ chữ V xẻ gợi cảm kết hợp với những chuỗi vòng dài, vẫn xếp ly dáng cocktail... tất cả đều góp phần tạo nên sự duyên dáng và thanh lịch một cách cổ điển, nền nã cho bạn gái.








Bạn có thể kết hợp váy liền với vest mùa thu mỏng, dáng vest năm nay bên cạnh những kiểu truyền thống, còn có kiểu dáng lửng với thiết kế tay bồng, rất trẻ và quyến rũ.








Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý