Diva Hà Trần bất ngờ ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2015

biettuot biettuot @biettuot

Diva Hà Trần bất ngờ ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2015

(ĐSPL) Diva Trần Thu Hà sẽ làm giám khảo khách mời tại đêm chung kết thứ hai của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

03/06/2015 11:43 AM
3,631

“Suốt nhiều năm qua, tôi là khán giả của American Idol lẫn Vietnam Idol. Nhận lời tham gia một chương trình trong nước là niềm vui lớn với tôi, bởi bản thân được tiếp xúc cùng các bạn trẻ sở hữu niềm đam mê âm nhạc thật sự, và tương lai rất có thể họ sẽ trở thành đồng nghiệp của chúng tôi”.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không có dịp gặp người bạn Thu Minh trong cuộc thi.

Trần Thu Hà từng đảm nhận vai trò giám khảo ở Sao Mai 2008. Với lần tái xuất trong vai trò tương tự, cô tâm sự do không thu xếp được thời gian nên đến thời điểm hiện tại mới có cơ hội gặp gỡ các thí sinh của Vietnam Idol mùa 6.

Diva Hà Trần bất ngờ ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol 2015 - Ảnh 1Phóng to

Trần Thu Hà từng đảm nhận vai trò giám khảo ở Sao Mai 2008. Cô tâm sự, do không thu xếp được thời gian nên đến thời điểm hiện tại mới có cơ hội gặp gỡ các thí sinh của Vietnam Idol mùa 6.

Trần Thu Hà cũng tiết lộ, cô luôn theo dõi qua báo chí và các nhận định của đồng nghiệp, cô mừng vì chất lượng cuộc thi năm nay tốt hơn hẳn, đặc biệt là về tư duy âm nhạc.

“Tôi tin rằng với sự lựa chọn của các nhạc sĩ, nhà sản xuất giỏi và ca sĩ dày dặn kinh nghiệm, top 7 là những bạn nhiều tiềm năng, đa dạng về thể loại, cũng như có thẩm mỹ âm nhạc cấp tiến” - nữ ca sĩ nói thêm.

Mặc dù định cư tại Mỹ, song mỗi sản phẩm hay dự án âm nhạc của Trần Thu Hà lúc nào cũng được công chúng trong nước đón nhận, yêu mến. Sở hữu phong cách âm nhạc đa màu sắc cùng thâm niên hoạt động tại thị trường giải trí, cô chắc hẳn sẽ mang đến những lời góp ý, tư vấn và định hướng đắt giá cho các thí sinh.

Đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015 với chủ đề Top hit được phát sóng trực tiếp lúc 20h chủ nhật, ngày 7/6 trên kênh VTV3.

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý