Diva Hồng Nhung trẻ, sexy “lấn át” thí sinh Vietnam Idol 2015

msstit msstit @msstit

Diva Hồng Nhung trẻ, sexy “lấn át” thí sinh Vietnam Idol 2015

(ĐSPL) – Diva Hồng Nhung mở màn đêm công bố kết quả Vietnam Idol 2015 với ca khúc “I dont know”. Cô mặc gợi cảm, khoe vẻ trẻ trung, cá tính trên sân khấu.

01/06/2015 09:46 AM
6,970

Sau đêm trình diễn sôi động tại Gala 1, 8 gương mặt xuất sắc của Vietnam Idol 2015 là Trọng Hiếu, Vân Quỳnh, Ngọc Việt, Bích Ngọc, Minh Quân, Khánh Tiên, Hà Nhi và Nguyễn Duy bước vào đêm công bố kết quả đầy hồi hộp.

2 thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất tiếp tục biểu diễn ca khúc sing-off (loại trực tiếp) để khán giả cân nhắc và nhắn tin giữ lại thí sinh mình yêu thích. Nguyễn Duy hát Remember when còn Khánh Tiên thể hiện ca khúc Tìm. Kết quả, em họ ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa được bình chọn nhiều hơn, an toàn đi tiếp. Khánh Tiên phải chia tay chương trình vì không được các giám khảo cứu.

Đêm công bố kết quả cũng đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng của ca sĩ khách mời Đông Nhi, Diva Hồng Nhung và các thí sinh tham dự cuộc thi.

 - Ảnh 1Phóng to

Diva Hồng Nhung mở màn đêm công bố kết quả với ca khúc “I don't know”.

 - Ảnh 2Phóng to

Cô mặc gợi cảm, khoe vẻ trẻ trung, cá tính trên sân khấu. Nghệ sĩ guitar bass Tass Petridis cùng nhạc sĩ Lý Huỳnh Long hỗ trợ hiệu quả cho tiết mục sôi động của “cô Bống”.

 - Ảnh 3Phóng to

Top 8 thí sinh kết hợp biểu diễn ca khúc “The winner takes it all”.

 - Ảnh 4Phóng to

Trọng Hiếu vui mừng khi là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sau Gala 1. Chàng trai “ma cà rồng” Ngọc Việt bất ngờ đứng thứ hai về lượt bình chọn của khán giả. Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh và Hà Nhi cũng an toàn đi tiếp.

Nguyễn Duy và Khánh Tiên vào nhóm nguy hiểm. Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh bất ngờ khi Nguyễn Duy nhận được ít tin nhắn bình chọn của khán giả. Bởi ở đêm Gala 1, chàng hot boy là một trong số thí sinh biểu diễn thành công. Nguyễn Duy và Khánh Tiên phải hát ca khúc sing-off để khán giả tiếp tục lựa chọn sẽ giữ thí sinh nào đi tiếp.

 - Ảnh 5Phóng to

Nguyễn Duy thể hiện ca khúc “Remember when”. Trước đêm công bố kết quả, em họ ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa đã luyện tập rất nhiều để chuẩn bị cho phần thi này. Anh thừa nhận mình không có thể mạnh về tiếng Anh nên gặp nhiều khó khăn khi thể hiện các ca khúc quốc tế.

 - Ảnh 6Phóng to

Khánh Tiên chọn biểu diễn ca khúc “Tìm” để thuyết phục khán giả, tìm vé vào vòng trong.

 - Ảnh 7Phóng to

Trong khi chờ đợi kết quả, ca sĩ khách mời Đông Nhi mặc trang phục gợi cảm, phát sáng lấp lánh thể hiện ca khúc “Hot” cùng vũ đoàn. Vừa hát, Đông Nhi vừa khoe vũ đạo máu lửa cùng những màn nhào lộn mạo hiểm trên xà ngang.

 - Ảnh 8Phóng to

MC công bố kết quả, hot boy Nguyễn Duy là người được khán giả bình chọn nhiều hơn Khánh Tiên. Sau khi bàn bạc, ban giám khảo quyết định không dùng quyền cứu thí sinh mà chia tay cô gái trẻ. Mặc dù vậy, đạo diễn Quang Dũng có lời khen, Khánh Tiên trình diễn cảm xúc trong đêm thi này, hát tốt hơn các tuần trước.

PV (Ảnh: TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý