Diva Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì phát ngôn 'rẻ thì đừng đòi sạch'

remember1 remember1 @remember1

Diva Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì phát ngôn 'rẻ thì đừng đòi sạch'

Mấy ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh đã bị ném đá vì phát ngôn rẻ thì đừng đòi sạch. Sau vụ việc này, Mỹ Linh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì bị chửi bới vô cớ.

26/08/2016 09:17 AM
820

Tại một diễn đàn, nữ ca sĩ Mỹ Linh tỏ ra không đồng tình với quan điểm của một đại biểu đưa ra - “Thực phẩm sạch là rẻ”. Chị cho rằng: "Thực phẩm muốn sạch, lại muốn rẻ thì không ổn. Trong khi các vị có thể bỏ tiền vào những thứ đắt tiền. Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Bản thân tôi tự trồng thực phẩm cho gia đình, tôi thấy đắt chứ không hề rẻ".

Diva nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam cũng tỏ mối lo ngại và hoang mang về thực phẩm hiện nay. Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, không biết đâu là thực phẩm sạch, đâu là thực phẩm không sạch. "Ai là người mang lại niềm tin cho người tiêu dùng chúng tôi? Làm sao để chúng tôi biết đâu là sản phẩm sạch?” - ca sĩ Mỹ Linh nói.

Mỹ Linh 0

Ca sĩ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì phát ngôn ' rẻ thì đừng đòi đồ sạch' tại một diễn đàn

Nhiều người khi theo dõi thông tin liên quan đến diễn đàn ngay sau đó đã tỏ ra không mấy đồng quan điểm với ca sỹ Mỹ Linh.

Trước vụ việc này, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã lên tiếng: "Tôi muốn nói là người làm nông nghiệp luôn bị rủi ro cao. Được mùa thì mất giá và được giá thì lại mất mùa. Thế cho nên muốn người ta làm đàng hoàng không làm bậy thì phải có cơ chế giữa nhà quản lý, người làm nông và doanh nghiệp. Chứ cứ ham rẻ thì nông dân họ không đủ sống được và vì lợi nhuận trước mắt họ sẽ làm bậy. Con lợn sau 8 tháng xuất chuồng không thể bị đánh đồng như con xuất chuồng sau 2 tháng. Mớ rau hay con gà cũng vậy.

Vì sao lại cùng là cân thịt hay mớ rau mà lại đắt rẻ khác nhau? Vì người kinh doanh nông nghiệp công nghệ cao họ phải bỏ tiền cho công nghệ để làm sạch thật, lại truy xuất nguồn gốc để người tiêu dùng biết là thực sự nó sạch, lại bỏ tiền để bảo quản sản phẩm, lại bỏ tiền bao tiêu cho nông dân để người ta yên tâm sản xuất... rồi thuế má, truyền thông các kiểu... Bấy nhiêu thôi họ làm nông nghiệp vì cái tâm trên hết chứ mấy ai đã có lãi.

Không thể muốn ngon/ bổ lại rẻ được đâu. Nhất là lĩnh vực nông nghiệp. Các nhà đạo đức trên mạng cứ tiếp tục hô hào phẫn nộ trên Facebook đồng thời tiếp tục ăn thực phẩm không an toàn mà mang bệnh vào người.

Hãy thử làm nông dân hay người kinh doanh thực phẩm an toàn sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Hãy tỉnh táo nhìn cả một bức tranh thay vì chỉ nhìn thấy cái tai hay cái vòi mà nói đã biết cả con voi thế nào. Nhà tự trồng trọt chăn nuôi tôi biết. Rẻ thì không có chất lượng sạch thật đâu. Tôi lên tiếng vì cái chung thôi đừng để bị cuốn vào các tranh luận vô bổ ngoài lề".

Mỹ Linh 0

Mỹ Linh chia sẻ thêm cho mọi người hiểu về vấn đề thực phẩm sạch

Sau phát ngôn về vụ đồ ăn sạch, Mỹ Linh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì bị mọi người hiểu sai. Mỹ Linh cũng chia sẻ thêm: "Thay đổi những người khác là không thể nhưng ta hoàn toàn có thể chọn cho mình một thái độ để sống. Từ hôm qua tới giờ bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ nhưng tôi vẫn chọn tha thứ. Tôi chọn không ghét tất cả những kẻ hãm hại tôi. Tôi chọn không giận những người chưa tìm hiểu mà chửi bới, sỉ nhục tôi vô cớ. Tôi chọn vẫn yêu thương những người ở gần tôi nhất mà vô tâm... Chọn không để thấy ta là người cao thượng mà bởi vì cuộc đời quá ngắn cho cái sự ghét ".

Mỹ Linh 0

Nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi vì bị sỉ nhục, chửi bới vô cớ.

Hình ảnh quấn quýt tình tứ của vợ chồng Mỹ Linh khiến fans ngưỡng mộ click xem thêm

Xem thêm

  • Mỹ Linh rực rỡ với váy hoa cúc vàngMỹ Linh rực rỡ với váy hoa cúc vàng
  • NTK Đức Hùng lên tiếng bênh vực Mỹ Linh giữa tâm bãoNTK Đức Hùng lên tiếng bênh vực Mỹ Linh giữa tâm bão
  • Diva Mỹ Linh trẻ trung và nổi bật giữa dàn girl - boy Hà ThànhDiva Mỹ Linh trẻ trung và nổi bật giữa dàn girl - boy Hà Thành
  • Đan Lê trẻ trung tới ủng hộ đàn chị Mỹ LinhĐan Lê trẻ trung tới ủng hộ đàn chị Mỹ Linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý