Diva Mỹ Linh nổi bật với thời trang của Đỗ Mạnh Cường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Diva Mỹ Linh nổi bật với thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Tags

15/10/2014 02:02 PM
3,842

Tất cả các trang phục trong bộ ảnh này chưa phải là những trang phục biễu diễn mà chỉ là những trang phục trong đời thường của Mỹ Linh.

Đỗ Mạnh Cường làm toàn bộ trang cho diva Mỹ Linh trong đêm live show "Cảm xúc mùa thu" vào ngày 19/10/2014 tại Hà Nội. Cũng trong đêm diễn,Đỗ Mạnh Cường sẽ bay ra Hà Nội để tham dự live show " Cảm xúc mùa thu" và hỗ trợ hình ảnh cho nữ diva xinh đẹp này.


Mỹ Linh hoàn toàn thay đổi về cách ăn mặc & luôn tự tin với các trang phục của Đỗ Mạnh Cường
trên sân khấu lẩn trong cuộc sống hàng ngày


Mỹ Linh luôn tỏa sáng khi diện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

​Sau 3 năm không làm live show riêng thì Cảm xúc mùa thu lần này như một bản hòa âm, thể hiện sự viên mãn, gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh với những ca khúc cô thể hiện cùng chồng - nhạc sĩ Anh Quân và cô con gái út Mỹ Anh. Đây cũng là dịp Mỹ Linh hội tụ cùng những người đồng nghiệp nhưng cũng là ngườichị, người anh thân thiết của mình: ca sĩ Hồng Nhung, Tấn Minh qua phần thể hiện song ca, tam ca MỹLinh cũng sẽ đưa ra những giọng ca trẻ, được cô dìu dắt, đã bắt đầu có những thành công ban đầu trên con đường sự nghiệp như: Nhật Thủy, Hoàng Tôn.

​Ngoài chủ đề gia đình, tình yêu đôi lứa, ca sĩ Mỹ Linh cũng muốn gửi đến khán giả những ca khúc về mùa thu Hà Nội – mảnh đất mà Mỹ Linh dành thật nhiều tình cảm, sự gắn bó và yêu thương…

Cảm xúc mùa thu đó chính là thông điệp: “Tôi hát những ca khúc đã đi cùng mình nhiều năm tháng nhưng trong tôi, cảm xúc vẫn nguyên vẹn, vẫn tràn trề và tươi mới, trong veo như lần đầu tiên tôi thể hiện những bài hát đó. Tôi nghĩ, có lẽ tất cả những cảm xúc đó đều bắt nguồn từ tình yêu tôi dành cho công việc của mình. Và tôi cũng tin rằng, trong bất kể lĩnh vực gì nếu bạn yêu nó, dành trọn tình yêu với nó, bạn sẽ luôn cảm thấy trong trẻo, hạnh phúc và tươi mới như tôi vậy.”

Mỹ Linh live concert in Ha Noi – Cảm xúc mùa thu còn là món quà mà Cảm xúc mùa thu cũng chính là món quà của Mỹ Linh gửi tặng đến những người phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau live show ở Hà Nội, Mỹ Linh cũng dự định sẽ tái ngộ với những khán giả của mình tại TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý