Diva Thanh Lam hạnh phúc lên chức bà ngoại ở tuổi 45

biettuot biettuot @biettuot

Diva Thanh Lam hạnh phúc lên chức bà ngoại ở tuổi 45

Ở tuổi 45, nữ diva Thanh Lam vừa lên chức bà ngoại khi người con gái lớn của cô mới hạ sinh con gái đầu lòng. Cô không giấu được cảm giác hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình.

26/11/2014 03:29 PM
19,074

 

Mới đây, con gái lớn của ca sĩ Thanh Lam tên Hồng Vân vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng. Bé tên là Sisi và tên thật là Alexa Ngô Gia An.

Chào đón thành viên bé bỏng mới của gia đình, nữ ca sĩ Thanh Lam không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi được lên chức bà ngoại. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: “Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi... Cuộc sống tươi đẹp đón chào con... Chân trời rộng mở! Yêu con...".

 - Ảnh 1

Thanh Lam chia sẻ niềm vui được lên chức bà ngoại trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, nữ diva vui mừng chia sẻ niềm vui này với bạn bè và người hâm mộ những hình ảnh đáng yêu của cháu ngoại Sisi. Bé vừa sinh ra đã vô cùng bụ bẫm, đáng yêu với làn da trắng hồng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ không ngừng gửi lời chúc mừng gia đình và nữ diva đã lên chức bà ngoại ở tuổi 45.

 - Ảnh 2

Hình ảnh dễ thương của bé SiSi.


Trên trang cá nhân của mình, Thiện Thanh cũng chia sẻ niềm vui chào đón công chúa nhỏ và được lên chức dì : “Chào mừng con đến với thế giới này. Công chúa Alexa Ngô Gia An bé bỏng của dì”.

 - Ảnh 3

Thiện Thanh chia sẻ hình ảnh cháu gái và niềm vui được làm dì.

Được biết, Hồng Vân là con gái lớn của Thanh Lam với người chồng đầu tiên. Năm nay, cô 25 tuổi, đang theo học ngành thiết kế nội thất tại Australia. Cô mới kết hôn vào tháng 3 năm nay. Hiện, cả 2 vợ chồng cùng sinh sống và làm việc tại Australia.

 - Ảnh 4

Thanh Lam cùng con gái Hồng Vân (bên phải ảnh) và Thiện Thanh.

 - Ảnh 5

Đám cưới của Hồng Vân, con gái của ca sĩ Thanh Lam và người chồng đầu tiên.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý