Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung

mesu mesu @mesu

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung

Thanh Lam đã chọn cách trở về bên nhạc sĩ Quốc Trung bằng việc hợp tác trong dự án lớn nhất của anh trong năm 2014.

04/09/2014 11:23 AM
17,273

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 1
 Vào chiều ngày hôm qua (3/9), ca sĩ Thanh Lam đã có mặt trong buổi giới thiệu Liên hoan âm nhạc Gió mùa do chồng cũ của cô là nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn. Diva 45 tuổi vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống và ăn mặc hiện đại không khác gì thiếu nữ.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 2
Trong thời gian vừa qua, Thanh Lam và giám khảo của Sao Mai Điểm Hẹn 2014 và nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thẳng thắn, mạnh mẽ của cô trong từng lời nhận xét. Không phải là người tham lam ra sản phẩm vì tính cầu toàn, nhưng những lần xuất hiện của diva số 1 Việt Nam luôn để lại dấu ấn và nhiều dư luận trái chiều nhau với phong cách của cô.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 3
Thanh Lam luôn cho rằng, cô không phải người bảo thủ nhưng độc lập và kiên định với con đường và suy nghĩ của mình. Đó là điều đã tạo nên Thanh Lam của ngày hôm nay nên cô sẽ biết lắng nghe những ý kiến mà cô thấy hợp lý.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 4
Lần "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung trong Liên hoan âm nhạc này được Thanh Lam quyết định nhanh chóng như rất nhiều lần trước đó nhận được lời mời của anh. Cả 2 hiện đã có cuộc sống độc lập nhưng luôn có cái nhìn văn minh về nhau và hỗ trợ người kia về công việc, cuộc sống, và nhất là trong âm nhạc.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 5
Nữ diva ở tuổi 45 nhưng cô luôn ăn mặc những xu hướng thời trang sành điệu, hiện đại nhất, không hề thua kém các nữ ca sĩ trẻ. Điều đó càng làm nên cá tính cho một dấu ấn âm nhạc chưa hề phai nhạt trong hàng chục năm qua.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 6
Về phía nhạc sĩ Quốc Trung, Liên hoan âm nhạc lần này do anh làm tổng đạo diễn sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ 2-4 tháng 10 tại địa điểm đặc biệt là Hoàng thành Hà Nội. Với quy mô mỗi buổi diễn là 10 nghìn khán giả, đây được đánh giá là dự án lớn nhất của nhạc sĩ "Ngày không mưa" trong năm 2014.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 7

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa sẽ có sự tham gia của khoảng 100 nghệ sĩ tài năng của Việt Nam như Thanh Lam, Hà Trần, nhóm Năm dòng kẻ, ban nhạc Ngũ Cung… và các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia như Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản…



Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 8
Kimmese là đại diện trẻ hiếm hoi của Việt Nam tham gia Liên hoan lần này, cô được đánh giá cao cả về tuổi trẻ, chuyên môn và hơn hết là tư duy sáng tạo trong âm nhạc.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 9
Từng bị đánh giá và gây ý kiến trái chiều về âm nhạc và phong cách sống, hình ảnh, nhưng trên hết, Kimmese vẫn quyết liệt với con đường đi của cô và đến nay, nữ rapper này đã có vị trí trong lòng khán giả.

Diva Thanh Lam lại "trở về" bên nhạc sĩ Quốc Trung 10
MC Thuỳ Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt trong buổi giới thiệu Liên hoan âm nhạc.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý