Điểm mặt những ngôi sao của U19 Trung Quốc

beck beck @beck

Điểm mặt những ngôi sao của U19 Trung Quốc

Ẩn số cuối cùng của bảng C VCK U19 châu Á đã lộ diện. Giống như U19 Nhật Bản và U19 Hàn Quốc, U19 Trung Quốc cũng mang tới những ngôi sao trẻ tài năng nhất của mình. Có không ít cái tên hiện chơi chuyên nghiệp.

02/10/2014 06:34 PM
1,308

Trong ngày hôm qua, đối thủ còn lại của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á là U19 Trung Quốc đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải. Trong danh sách này có 4 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài bao gồm: hậu vệ Gao Zhunyi (Kataller Toyama, Nhật Bản), tiền vệ Wei Shihao (Boavista, Bồ Đào Nha), tiền vệ Tang Shi (Botafogo, Brazil) và tiền đạo Xiang Baixu (St Etienne, Pháp).

 - Ảnh 1

U19 Trung Quốc sẽ là đối thủ đáng gờm ở bảng C.

Gao Zhunyi là cái tên rất đáng chú ý. Hậu vệ 19 tuổi này là cầu thủ Trung Quốc thứ 3 trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp tại Nhật Bản và cũng là cầu thủ trẻ nhất từng ra sân trong lịch sử CLB đang chơi tại J-League 2, Kataller Toyama. Cầu thủ chạy cánh Wei Shihao đang thi đấu tại Bồ Đào Nha cho Boavista cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình U19 Trung Quốc nhờ nhãn quan chiến thuật tốt và những cú sút xa có lực rất mạnh.

Ngoài 4 cầu thủ này thì U19 Trung Quốc còn nhiều cầu thủ khác đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu của giải China Super League như Liu Haidong (Guangzhou Evergrande, ĐKVĐ Trung Quốc), Zao Tianci (Beijing Guoan, á quân năm 2014), Fu Yunlong (Guangzhou R&F, xếp hạng 3) và Yue Xin (Dalian Aerbin)... Đáng chú ý, Yue Xin còn đã chơi 2 mùa chuyên nghiệp cho Dalian Aerbin và từng được cựu ngôi sao Barcelona, Seydou Keita đánh giá rất cao.

Thời gian qua, U19 Trung Quốc tham gia khá nhiều trận đấu giao hữu. Đặc biệt họ từng thắng U19 Mexico, đội thường xuyên góp mặt tại giải U-20 thế giới, với tỉ số 1-0 hôm 3/9. Với lối chơi hiện đại, không ngại va chạm và sở hữu nhiều cầu thủ cao to, U19 Trung Quốc sẽ là một đối thủ rắn mặt tại bảng C – bảng “Tử thần” ở VCK U19 châu Á sắp tới.

Danh sách 23 cầu thủ U19 Trung Quốc tham dự VCK U19 châu Á:

Thủ môn: Liu Yu (Changchun Yatai), Zhao Tianci (Beijing Guoan), Liu Wei (Shenyan Dongjin).

Hậu vệ: Huang Bowen (Shanghai Lucky Star), Gao Zhunyi (Kataller Koyama), Deng Hanwen (Guizhou Renhe), Yue Xin (Dalian Aerbin), Liu Haidong (Guangzhou Evergrande), Huang Gengji (Guizhou Renhe), Wang Yaopeng (Dalian Aerbin).

Tiền vệ: Yang Ailong (Changchung Yatai), Wei Shihao (Boavista), Cheng Jin (Hangzhou Greentown), Wang Jinxian (Dalian Aerbin), Fu Yunlong (Guangzhou R&F), Wei Jingzong (Wuhan FA), Chen Zhechao (Shandong Luneng), Tang Shi (Botafogo), Duan Yunzi (Dalian Aerbin), Min Quanxin (Chengdu Blades), Long Wei (Wuhan Zall).

Tiền đạo: Yan Peng (Dalian Aerbin), Xiang Baixu (St Etienne).

Lập Dương

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý