DJ cướp giật túi xách của khách nước ngoài lĩnh án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

DJ cướp giật túi xách của khách nước ngoài lĩnh án

Vừa bước vào quán cà phê, Hiếu chạy lại giật túi xách trên bàn của hai du khách người Nga bên trong có điện thoại iPhone 6plus, 900 USD.

19/05/2016 07:18 AM
25

(ĐSPL) - Vừa bước vào quán cà phê, Hiếu chạy lại giật túi xách trên bàn của hai du khách người Nga bên trong có điện thoại iPhone 6plus, 900 USD cùng nhiều tài sản giá trị.

Chiều 18/5, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Trần Hồng Hiếu (22 tuổi, trú tổ 7, phường Vĩnh Phước, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) 3 năm 6 tháng tù vì tội “cướp giật tài sản” của nữ du khách người Nga - Tin tức đăng tải trên báo Dân Việt.

DJ cướp giật túi xách của khách nước ngoài lĩnh án - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Hiếu trước vành móng ngựa - Ảnh: báo Dân Việt

Theo báo Vnexpress, Hiếu có biệt danh là "Cu Bin DJ", từ Nha Trang ra Đà Nẵng học nghề DJ và đi đánh nhạc cho các quán bar, vũ trường. Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 5/11/2015, Hiếu lấy xe máy của ngưởi yêu đi dạo quanh một số tuyến đường ở TP Đà Nẵng.

Thấy du khách người Nga là Reviakina Ekarerina (21 tuổi) đang ngồi uống nước trong quán cà phê trên đường Hoàng Kế Viên (phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn), Hiếu đi bộ vào quán rồi nhanh tay giật túi xách chị này đặt trên ghế, cùng điện thoại iPhone 6 Plus rồi nhanh chân phóng xe máy bỏ chạy.

Trong túi xách Hiếu cướp được còn có một điện thoại iPhone 6 Plus khác, 900 USD, 20.000 rup và một số trang sức. Hiếu sau đó đem điện thoại đi bẻ khóa, trừ một iPhone vào tiền công bẻ khóa, còn lấy một chiếc để sử dụng.

Hiếu cũng đem bông tai bằng bạc đi bán được 7 triệu đồng và đổi 900 USD, 5.000 rup lấy tiền tiêu xài. Nam DJ này còn dùng tờ tiền mệnh giá 10 USD cùng nước hoa, túi xách cướp được để tặng người yêu. Tổng giá trị tài sản Hiếu chiếm đoạt theo giám định là gần 80 triệu đồng.

Từ chiếc điện thoại Hiếu bán lại cho thợ bẻ khóa, công an đã tìm ra tung tích và bắt giữ nghi phạm này.

Ở một diễn biến khác, khi bị mất tài sản, ban đầu nữ du khách người Nga khai báo trong túi xách có chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 50.000 USD (khoảng hơn một tỷ đồng). Tuy nhiên, sau đó chị báo lại nhẫn kim cương để lại khách sạn, không nằm trong số tài sản bị cướp.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý