DJ danh tiếng dự định ra mắt Taylor Swift với gia đình

biettuot biettuot @biettuot

DJ danh tiếng dự định ra mắt Taylor Swift với gia đình

Tin đồn Calvin Harris cắm sừng Taylor Swift có vẻ như không ảnh hưởng gì đến tình cảm của cả hai.

26/05/2015 09:18 AM
1,148

Tour diễn vòng quanh thế giới 1989 đầy bận rộn không ngăn được Taylor Swift hẹn hò với DJ danh tiếng. Cô thường xuyên đi đi về về để gặp gỡ Calvin Harris mỗi khi rảnh. Tình cảm của họ ngày càng khăng khít bất chấp tin đồn Taylor Swift bị bạn trai "cắm sừng" với gái lạ. Cặp đôi bị đồn là sẽ cùng nhau đi nghỉ hè trong thời gian sắp tới, và mới đây, một nguồn tin cho hay Calvin Harris đã có ý định đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Nguồn tin này chia sẻ: "Taylor và Calvin đang thu xếp đi nghỉ mát cùng nhau. Có thể anh sẽ mời Taylor về London vào cuối tháng 6, vào thời điểm mà cô vừa có chút thời gian nghỉ ngơi sau tour diễn của mình. Cặp đôi dự tính sẽ cùng nhau dạo chơi châu Âu, và đây sẽ là lần đi chơi xa đầu tiên của họ. Calvin đã ngỏ lời với Taylor về việc ghé thăm Scotland, quê nhà của anh để Taylor có thể diện kiến gia đình mình".

'.  .'

Calvin Harris dự định đưa bạn gái về ra mắt gia đình sau vài tháng hẹn hò."Calvin thật sự yêu Taylor và hy vọng sẽ sớm thuyết phục cô hẹn hò nghiêm túc với anh. Hiện tại, họ vẫn chỉ đang ở mức độ trên bạn bè - tìm hiểu lẫn nhau. Calvin không ngần ngại công khai mối quan hệ của mình ở nơi đông người. Taylor vẫn còn ái ngại nhưng đang dần thích nghi. Đây là dấu hiệu tốt cho tình cảm của họ. Hiện tại, Calvin và Taylor đều có lịch làm việc bận rộn, nhưng thật may mắn là Calvin chỉ biểu diễn vào cuối tuần. Anh dự định sẽ theo sát bạn gái trong tour diễn "1989" của cô. Anh sẽ đến gặp cô mỗi khi hoàn thành công việc", nguồn tin này cho biết thêm.

'.  .'

Taylor Swift đã rất thỏa mãn khi "dằn mặt" tình cũ Harry Styles tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard vừa qua.Đồng thời, nguồn tin này cũng khẳng định Taylor Swift đã một công đôi việc, vừa công khai tình cảm vừa "sử dụng" Calvin Harris như công cụ trả thù bạn trai cũ Harry Styles tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard vừa qua. Nguồn tin này cho biết: "Taylor đã vô cùng thỏa mãn khi Harry cũng có mặt để chứng kiến cô hạnh phúc bên bạn trai mới. Đó là một "đòn trả thù ngọt ngào" mà Taylor dành cho Harry. Cô đang chứng tỏ rằng mình hoàn toàn có thể quên được anh, đồng thời "khoe" với Harry rằng Calvin còn tình cảm, trân trọng cô hơn tình cũ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý