DJ Ngọc Anh phủ nhận có tình cảm với siêu mẫu Ngọc Tình

biettuot biettuot @biettuot

DJ Ngọc Anh phủ nhận có tình cảm với siêu mẫu Ngọc Tình

(Ngoisao.vn) – Nữ DJ Ngọc Anh lần đầu lên tiếng về nghi án tình cảm với siêu mẫu Ngọc Tình.

04/11/2014 10:33 PM
1,839

DJ Ngọc Anh là một gương mặt nổi tiếng trong giới ở phía Nam không chỉ xinh đẹp và tài năng, mà còn được quan tâm vì là người tiên phong bỏ tiền thực hiện hẳn một liveshow DJ.

Là một người nghiêm túc trong công việc và mối quan hệ, nhưng thời gian qua, Ngọc Anh không may dính nghi án tình cảm với ca sĩ Tim. Về phía mình, nam ca sĩ đã im lặng, còn Ngọc Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, cả hai chỉ xem nhau là bạn.

Nghi án tình cảm với Tim vừa được "hạ nhiệt" thì gần đây lại dấy lên nghi án tình cảm giữa Ngọc Anh và siêu mẫu Ngọc Tình, khi hai người có vài tấm ảnh khá thân thiết cùng nhau được đăng tải trên mạng xã hội với các status hơi “ỡm ờ”. Và mới đây, Ngọc Anh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ. Cô cho biết: "Thực ra tôi và Tình chỉ là bạn bè quen biết nhau trên công việc mà thôi. Sau vài lần làm việc thì chúng tôi thấy hợp tính nhau nên kết thân. Chứ Ngọc Tình đã có người yêu rồi. Dư luận cứ làm vậy thì tội nghiệp cho chúng tôi quá".

Ngọc Anh cũng nhấn mạnh: “Tôi làm nghề được gần sáu năm nhưng ít khi nào bị tai tiếng. Thực ra tôi làm việc xong là chỉ muốn đi về nhà. Tôi không thích tụ tập ăn chơi như những người khác. Hiếm hoi lắm thì tôi mới nể nang đi cùng, chứ có nhiều bạn nữ đồng nghiệp mà tôi được biết cũng thích tụ tập với cánh đàn ông, ăn uống, nhậu nhẹt sau mỗi lần đi diễn về. Mà nói thật, tôi còn nhiều việc phải lo lắng và cái quý là giữ gìn sức khỏe nên không có thời gian tham gia như họ. Ở Việt Nam, tôi nghĩ chắc DJ nữ chưa ai ngoan bằng tôi”.

Hiện tại, Ngọc Anh đang tập trung cho công việc chính là DJ song song đó cô còn “lấn sân” sang ca hát.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý