DJ Oxy và hành trình thoát nghèo từ… 20 ngàn đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

DJ Oxy và hành trình thoát nghèo từ… 20 ngàn đồng

DJ Oxy nổi tiếng là một trong những nữ DJ nóng bỏng nhất hiện nay của làng nhạc Việt. Ít ai biết rằng, DJ Oxy khởi nghiệp bằng số tiền ít ỏi..., chỉ 20 ngàn đồng.

21/04/2015 09:33 PM
1,187

DJ Oxy sinh ra ở An Giang, vùng đất nghèo khó bậc nhất miền Tây. Hoàn cảnh cơ hàn của gia đình không làm nhụt ý chí cầu tiến của cô gái nhiều tham vọng này.

Oxy kể, từ năm 10 tuổi cô đã phải rời xa quê hương lên Sài Gòn kiếm sống bằng đủ thứ nghề. Từ rửa chén bát, bưng bê, bán cà phê… “Lúc đó, tài sản duy nhất Oxy có được chỉ là 20 ngàn đồng thôi. Nhưng đi làm được mọi người thương nên có thể tồn tại qua ngày. Ngày ấy, cứ nghĩ mình phải kiếm gì đó để thay đổi cuộc sống. Không thể mãi nghèo khó và rơi vào bế tắc được. Cô bé con ngày xưa nhiều lần khóc nhưng vẫn gắng đứng dậy để thay đổi” - DJ Oxy bộc bạch.

DJ Oxy thoát nghèo 7

DJ Oxy thoát nghèo 6

DJ Oxy thoát nghèo 5

DJ Oxy thoát nghèo 4

DJ Oxy thoát nghèo 3

Không muốn mình ngủ ở gầm cầu, hay là một cô gái an phận sống qua ngày, Oxy đến với nghề DJ bằng tất cả tâm huyết và đam mê có được. Những nốt nhạc sôi động, những ánh đèn sắc màu quyến rũ đã giúp cô gái miền Tây dồn hết tâm huyết cho việc học. Một thời gian ngắn sau, Oxy trở thành cô gái tươi trẻ, căng tràn sức sống và có nhiều mối quan hệ cho nghề nghiệp. Cơ hội đổi đời đến với cô từ đó.

Trong một môi trường xa hoa và quá nhiều cám dỗ, DJ Oxy tự răn dạy mình phải kiếm tiền bằng công sức bỏ ra và tuyệt đối không sa ngã. Những lời mời gọi hấp dẫn, những đại gia với siêu xe đắt tiền ngã giá, Oxy vẫn một mực từ chối vì không muốn kiếm tiền bằng trò dơ bẩn.

DJ Oxy thoát nghèo 2

DJ Oxy thoát nghèo 1

DJ Oxy thoát nghèo 0
Phong cách nóng bỏng của DJ Oxy có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Tóc Tiên

Oxy nói: “Oxy tự thấy mình nổi tiếng không qua bất cứ cuộc thi nào cả nhưng nếu không có năng lực thì chẳng được công nhận đâu. Nghề DJ mang đến tất cả cho Oxy và Oxy không ngừng học hỏi để mình tiến xa hơn. Oxy còn vừa may mắn được một trang web ở Nam Mỹ mời tham gia chương trình Radio DJ. Ngày 23 và 24/4 này, chương trình bắt đầu phát radio toàn cầu 48 tiếng. Có 48 nữ DJ trên thế giới tham gia. Mỗi người sẽ đại diện cho một quốc gia của mình chơi nhạc một tiếng.

Song song đó, Oxy còn dự thi trong cuộc thi bình trọn Top 100 DJanes 2015 thế giới. Thành quả đó quá ngọt ngào cho một cô gái nhỏ bé như Oxy”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý