DJ Rashad Harden đột tử ở tuổi 34, Từ Hy Viên đắt show

mesuhao mesuhao @mesuhao

DJ Rashad Harden đột tử ở tuổi 34, Từ Hy Viên đắt show

(Giải trí) Rashad Harden một nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc, DJ nổi tiếng đã đột tử ở Chicago, Illinois Mỹ ở tuổi 34.

29/04/2014 07:15 AM
2,102

DJ Rashad Harden đột tử ở tuổi 34

DJ Rashad được xem là người tiên phong cho thể loại nhảy Footwork (động tác di chuyển cả tay chân nhưng đều ở dưới sàn). Anh làm việc cùng hãng thu âm danh tiếng Hyperdub.

Theo Janel Sedevic - phát ngôn viên sở cảnh sát Chicago, một người bạn đã phát hiện thi thể DJ Rashad tại căn hộ riêng trưa ngày 27/4. Cô ấy nói rằng không có vết thương nào nhưng chất gây nghiện và vật liệu ma túy được tìm thấy gần thi thể nam nghệ sỹ này.

Phía cảnh sát cũng nghi rằng Rashad Harden đột tử do sốc thuốc.

“Thật đau đớn, chúng ta đã mất một thiên tài âm nhạc!” - Morris Harper hay còn gọi DJ Spinn, chia sẻ trước sự đột tử của bạn thân lâu năm DJ Rashad.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp tưởng niệm nam nghệ sĩ này trên trang mạng xã hội Twitter. DJ Godfather and Chance The Rapper viết: “Hôm nay, âm nhạc mất đi một huyền thoại”.

DJ Rashad ra được 5 album. Trong đó, album mới nhất Double Cup xếp thứ 8 trong danh sách những album nhảy hay nhất năm 2013 do Rolling Stone bình chọn.

Từ Hy Viên đắt show kể từ sau khi sinh con

Mới sinh con được vài ngày nhưng Từ Hy Viên cũng đã nhận được rất nhiều lời mời "tái xuất". Theo tiết lộ từ công ty quản lý của nữ diễn viên nổi tiếng này, một số hãng mỹ phẩm, thời trang, các sản phẩm giày dép... đã đưa ra các đề nghị hấp dẫn cho Từ Hy Viên, với tổng giá trị lên đến gần 6 triệu USD.

Mặc dù được mời chào với mức giá ngất ngưởng, bà mẹ một con cho biết cô cần phải cân nhắc và sẽ thử từng sản phẩm trước khi ký kết hợp đồng. 

Từ Hy Viên mới sinh con hôm 24/4 và đang trong những ngày nghỉ sinh. Ngay sau khi con chào đời, nữ diễn viên nổi tiếng đã chia sẻ một vài hình ảnh của em bé và bày tỏ niềm hạnh phúc được làm mẹ. Theo một nguồn tin, mẹ chồng Hy Viên đã chào mừng sự kiện cháu nội ra đời bằng những món quà bằng vàng đắt giá. 

Justin Bieber khoe bản thu ca khúc mới trên Twitter

Nội dung ca khúc mới của Justin Bieber xoay quanh nỗi niềm sầu muộn của những cặp tình nhân khi họ phải chịu đựng cảnh "yêu xa làm sao cho gần", nhất là khi mọi liên hệ gắn kết giữa cả hai chỉ có thể thực hiện một cách gián tiếp qua các phương tiện thông tin liên lạc.  Với sự góp giọng của Poo Bear, Hard 2 Face Reality mang đậm phong cách R&B downtempo.

Lúc này, các Belieber đang tưng bừng phỏng đoán xem liệu chàng thần tượng của họ có phải muốn ám chỉ tới Selena Gomez qua ca khúc mới này hay không. Dù sao, việc ca khúc mới này được tiết lộ cũng đã khiến cho các fan của Bieber bớt đi chút căng thẳng sau hàng loạt những scandal mà giọng ca trẻ vừa phải trải qua trước đó.

Song song với Hard 2 Face Reality, Justin Bieber cũng tiết lộ rằng anh đang hợp tác với Austin Mahone trong một sáng tác khác. Anh được cho là đã bắt đầu chuẩn bị thu âm cho album thứ tư trong sự nghiệp từ cuối mùa hè 2013.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý