DJ SlimV cho ra mắt sản phẩm cover gây nghiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

DJ SlimV cho ra mắt sản phẩm cover gây nghiện

Giới trẻ yêu thích chàng phù thủy âm thanh SlimV không chỉ bởi độ “chất” trong cách chơi nhạc mà còn bởi vẻ ngoài gần gũi thân thiện.

26/11/2014 10:02 AM
1,370

SlimV tên thật là Cao Văn Vịnh, anh hiện là DJ hàng đầu Việt Nam. SlimV đến với âm nhạc từ 7 tuổi, anh theo học 8 năm tại khoa Piano Nhạc Viện Hà Nội. Tiếp đó, niềm đam mê sáng tác thúc đẩy anh tiếp tục theo học gần 10 năm tại khoa Lý Luận – Sáng Tác – Chỉ Huy của học viên âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Có thể nói, nền tảng Piano tốt đã giúp anh dễ dàng trong việc học sáng tác.

Dù chỉ mới 26 tuổi nhưng SlimV đã kinh qua rất nhiều bar lớn nhỏ ở Hà Nội và có cơ hội làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước. Anh đã tham gia rất nhiều sự kiện, chương trình lớn tại Việt Nam như FNMF (Future….), Steve Aoki Show, Hennesy Artistry, Heineken Count Down, show truyền hình Bài hát yêu thích… Đối với Slimv, tất cả đều là những kinh nghiệm quý báu trên bước đường theo đuổi đam mê.

 - Ảnh 1

Anh tâm sự: “Trong những chương trình đã tham gia, tôi ấn tượng nhất với nhóm nhạc Far East Movement. Đó là một trải nghiệm thật tuyệt vời khi được biểu diễn cùng những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong chương trình FNMF.

Khác xa so với suy nghĩ trước đây về những ngôi sao nổi tiếng thường khó gần thì họ lại cực kỳ thân thiện, họ sẵn sàng giao lưu với mọi người, sẵn sàng uống chung chai nước với tôi, sẵn sàng ôm chầm lấy chúng tôi để hoà mình theo âm nhạc và đặc biệt sẵn sàng chia sẻ và giải đáp với tôi các câu hỏi liên quan đến chuyên môn, nghề nghiệp”.

 - Ảnh 2

Với sản phẩm mới này, anh kết hợp cùng với Huyền Trang, cô gái thổi sáo Flute từng gây sốt trong vòng chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Cả hai đều rất tâm đắc với sản phẩm này của mình và đã đưa đến khán giả lần đầu tiên trên sân khấu lớn Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – Monsoon 2014 vừa qua, đã được hơn 10 nghìn khán giả tại chương trình ủng hộ nồng nhiệt.

SlimV đã sử dụng chất liệu nhạc điện tử (EDM) cùng với một số giai điệu quen thuộc trong các bản hit quốc tế và trong nước khác như: Wrecking Ball của Miley Cyrus, Spaceman của Hardwell, Niggas In Paris của Jay-Z ft. Kanye West. Với những giai điệu EDM và sử dụng chất liệu của bản nhạc quen thuộc đã hoà trộn thành một sản phẩm gây nghiện cho tất cả mọi người.

SlimV và Huyền Trang Flute chia sẻ họ đang ấp ủ cho ra mắt những sản phẩm dễ gây nghiện trong thời gian tới.

H.Q

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý