DJ Soda háo hức sang Việt Nam ngày 28/5

msstit msstit @msstit

DJ Soda háo hức sang Việt Nam ngày 28/5

DJ Soda háo hức xác nhận sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 28/5 và thông tin này được các DJ cũng như những người hâm mộ cô tại Việt Nam háo hức.

24/05/2015 11:38 AM
678

DJ Soda sang Việt Nam vào ngày 28/5 tới đây để tham dự một sự kiện lớn của một club ở đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Sự xuất hiện của nữ DJ Hàn Quốc này đang được các fan Việt hâm mộ cô đã lâu chờ đợi.

Trước đó, DJ Soda xác nhận sẽ đến Hà Nội vào ngày 28/5 tới đây. Thông tin này nhanh chóng thu hút gần 6000 lượt Thích trên Facebook cá nhân hơn 280.000 người theo dõi của cô nàng chỉ sau 1 ngày.

Cô cũng bày tỏ háo hức khi vừa đăng tải hình ảnh mới kèm dòng chữ tiếng Việt "Chào Việt Nam" trên trang facebook cá nhân vào hôm nay 24/5.

   - Ảnh 1

DJ xinh đẹp Soda háo hức đến Việt Nam.

DJ Soda "chuyên trị" dòng nhạc funk và hiphop. Cô được các fan Việt Nam biết đến sau bản mix "New Thang" của Red Foo và điệu nhảy thổi sáo cực đáng yêu ngay bên bàn mix.

   - Ảnh 2

DJ Soda xinh đẹp và bốc lửa.

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1984, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Cô là nữ DJ đang nổi đình nổi đám tại những quán bar, club sôi động bậc nhất ở Seoul hiện nay.

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý