DJ Thúy Khanh sảy thai sau vụ bị khán giả đầu độc

biettuot biettuot @biettuot

DJ Thúy Khanh sảy thai sau vụ bị khán giả đầu độc

Ảnh hưởng từ việc bị đầu độc bằng thuốc lắc khi diễn ở Canada đã khiến DJ Thúy Khanh bị sảy thai.

25/09/2014 05:40 PM
5,622

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Hồ Quang Hiếu và DJ Thúy Khanh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô DJ nóng bỏng nằm trên giường bệnh. Dòng nội dung nam ca sỹ Con bướm xuân chia sẻ khiến không ít người lo lắng: "Không ngờ nước Thúy Khanh uống ở Canada lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Bây giờ, ngay cả đứa con của em không còn giữ được nữa rồi. Gửi lời chia buồn đến em."

 - Ảnh 1

Hình ảnh Thúy Khanh nằm trên giường bệnh.

Liên hệ với quản lý của DJ Thúy Khanh, người này cũng xác nhận thông tin trên. Anh cho biết thêm, sau khi bị sốc thuốc ở Canada, dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng sau đó, nữ ca sĩ vẫn thấy mệt mỏi trong người.

Chiều 16/9, Thúy Khanh đã trở về Việt Nam và vào viện để theo dõi sức khỏe kĩ hơn. Tuy nhiên, không ngờ rằng sự cố này lại nghiêm trọng hơn dự đoán trước đó. Được biết, Thúy Khanh vừa mang thai vài tuần nhưng đã không thể giữ được thai nhi do lần sốc thuốc trên.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang trong bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Tuy nhiên, DJ Thúy Khanh chịu ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề sau sự việc trên.

 - Ảnh 2

Thúy Khanh và quản lý của cô khi vừa từ Canada trở về Việt Nam. Lúc này, trông cô khá mệt mỏi nên phải vào viện kiểm tra sức khỏe.

DJ Thúy Khanh là bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu vì cả hai thường xuyên bên nhau. Vào ngày 7/9, trong buổi diễn tại Canada cùng với Hồ Quang Hiếu, Thúy Khanh bị một khán giả mời uống ly nước có chứa thuốc lắc.

Dù ngay sau khi cảm giác mùi vị khá lạ, cô đã vào trong để nôn ra nhưng vào hậu trường, nữ ca sĩ vẫn lên cơn co giật, sùi bọt mép và ngã xuống ghế khiến đồng nghiệp có mặt đều hốt hoảng. Ngay sau đó, cô được đưa đi cấp cứu tại Canada.

Theo báo Khám phá

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý