DJ Thúy Khanh tung bằng chứng sẩy thai, khẳng định không bịa chuyện

msstit msstit @msstit

DJ Thúy Khanh tung bằng chứng sẩy thai, khẳng định không bịa chuyện

(Ngoisao.vn) – Trước những lời chỉ trích, ném đá từ dư luận cho rằng, Thúy Khanh đang bịa chuyện bị sẩy thai để PR tên tuổi. Quản lý của “bạn gái” Hồ Quang Hiếu đã bức xúc và tung bằng chứng khẳng định: Thúy Khanh bị sẩy thai là có thật.

29/09/2014 02:38 PM
7,702

Vừa qua, quản lý của DJ Thuý Khanh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của cô trong bệnh viện cùng lời chia sẻ: “Không ngờ nước Thúy Khanh uống ở Canada lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Bây giờ, ngay cả đứa con của em cũng không còn giữ được nữa rồi. Gửi lời chia buồn đến em”.

Hình ảnh Thuý Khanh nằm trong bệnh viện ngay lập tức nhận được nhiều lời chia sẻ từ phía fan của cô. Hầu hết các ý kiến đều cầu mong Thuý Khanh nhanh chóng vượt qua cú sốc lần này. Tuy nhiên, ngoài những ý kiến đồng cảm thì có rất nhiều khán giả lại cho rằng, Thuý Khanh đang cố tình làm lớn vụ việc không may ở Canada ra và bịa chuyện sẩy thai để PR tên tuổi. Trong những ngày qua, rất nhiều khán giả gửi tin nhắn chỉ trích Thuý Khanh khiến cô liên tục bị stress.

Trước tình trạng sức khoẻ không tốt, cộng với việc khán giả liên tục chỉ trích, người quản lý cũng là người thân duy nhất của Thuý Khanh ở Việt Nam đã quyết định tung ra bằng chứng để làm sáng tỏ mọi chuyện. Người quản lý cho biết thêm: “Hiện tại, tinh thần Thuý Khanh đang dần ổn định. Để Thuý Khanh có thể vượt qua sự đau buồn trong thời gian này. Chúng tôi mong muốn mọi chuyện sẽ được kết thúc tại đây. Chúng tôi sẽ không bàn luận hay nói thêm gì về vấn đề này. Dù đã huỷ show lưu diễn nước ngoài nhưng Thuý Khanh vẫn sẽ hoàn thành những show diễn tại Việt Nam đã nhận từ trước đây. Nhưng cô sẽ hạn chế hát nhạc sôi động trong thời gian này để giữ gìn sức khoẻ”.

Trong chuyến lưu diễn tại Canada vừa qua, Thuý Khanh bị một khán giả bỏ thuốc lắc vào nước uống khiến cô chóng mặt và mệt lả. Sau khi được dìu ra sau cánh gà, cô lên cơn co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thuý Khanh vào bệnh viện kiểm tra. Dù được điều trị kịp thời nhưng nữ ca sĩ vẫn phải gánh hậu quả là không giữ được giọt máu trong bụng.


Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu trong một sự kiện gần đây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý