DJ Trang Moon hỏi khó chuyện 'giường chiếu' với Karik

msstit msstit @msstit

DJ Trang Moon hỏi khó chuyện 'giường chiếu' với Karik

Trong tập 2 của gameshow MIX!X, DJ Trang Moon với vai trò mới toanh là MC đã dành những câu hỏi cũng như minigame cực kỳ khó đỡ để “hành xác” khách mời của chương trình là ca sĩ Karik.

04/08/2015 09:00 PM
262

Tập 2 của MIX!X ra mắt hôm 30/7 vừa qua với sự dẫn dắt của bộ đôi MC DJ Trang Moon và Ngọc Trai.

Và hai vị khách mời đặc biệt trong tập 2 không ai khác chính là chàng ca sĩ của HIT đình đám “Anh Không Đòi Quà” – Karik và nhà sản xuất – producer Daniel Mastro, người được biết đến với những bản remix cực chất: Anh Muốn Em Sống Sao, Anh Nhận Ra, Nếu Có Quay Về…

   - Ảnh 1

Bộ đôi MC DJ Trang Moon - Ngọc Trai và ca sĩ Karik trong tập 2 MIX!X.

Trong suốt chương trình, DJ Trang Moon và Ngọc Trai đã được dịp tha hồ “bắt nạt” Karik với những thử thách cực kỳ khó đỡ và vui nhộn.

Xem video:

Tuy nhiên, Karik không hề lúng túng mà ngược lại, liên tục làm 2 MC và khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi thể hiện mình là một chàng trai rất ngọt ngào, đáng yêu, siêu thật thà và hay e thẹn, hoàn toàn trái ngược với một Karik “ngầu, cool” khi xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc.

   - Ảnh 2

DJ Trang Moon hỏi khó Karik về chuyện "giường chiếu".

Một trong những nội dung đáng chú nhất của MIX!X tập 2 chính là thử thánh “Hỏi Nhanh Đáp Gọn” dành cho anh, khán giả không khỏi bật cười với câu trả lời của ca sĩ Anh Không Đòi Quà khi được Trang Moon hỏi “Lần đầu tiên ngủ với người khác giới là bao giờ?”.

   - Ảnh 3

Ở phần thử thách hình phạt, không chỉ 2 MC mà cả khán giả không khỏi thót tim khi Karik “uống một lèo” chất lỏng không xác định.

   - Ảnh 4

Nhà sản xuất, producer Daniel Mastro.

Về phần nhà sản xuất, producer Daniel Mastro, anh đã mang đến những thông tin khá thú vị về công việc của một nhà sản xuất, một góc nhìn khác về những anh chàng nghệ sỹ với vẻ ngoài rất “chất” đằng sau những ca khúc đình đám dành cho giới trẻ.

Sau những giây phút sôi nổi, vui tẹt ga cùng Karik, khán giả lắng đọng cùng những dòng tâm sự rất thật về chuyện đời, câu chuyện sự nghiệp và lẽ sống của Daniel.

   - Ảnh 5

“Ban đầu, bước tới âm nhạc, Long nghĩ đây là cách để bản thân được thể hiện trước đám đông, làm tâm điểm chú ý của mọi người. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm trong âm nhạc, dường như mình được trưởng thành hơn và cảm nhận của mình về âm nhạc càng lúc càng sâu sắc và khác đi.

Muốn tự tạo ra những âm thanh và giai điệu riêng cho bản thân mình, do đó mình tìm và phát triển trên con đường của một producer.” – Daniel Mastro chia sẻ. Qua chương trình, anh cũng chia sẻ về những kỹ thuật mix nhạc mà mình tâm đắc.

   - Ảnh 6

DJ Trang Moon.

Ngoài ra, trong tập 2 của MIX!X, khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm mới nhất của Karik – Daniel Mastro, qua bàn tay phù thủy của DJ Trang Moon: Bang or Back.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý