DJ Trang Moon lên tiếng việc Sơn Tùng rút khỏi The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

DJ Trang Moon lên tiếng việc Sơn Tùng rút khỏi The Remix

Tình cảm của mọi người dành cho chúng tôi quá lớn. Và nhiều người tiếc nuối khi chúng tôi dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, sức khỏe của Sơn Tùng mới là điều quan trọng.

29/03/2015 11:11 PM
3,753

Ngày hôm nay, tin tức Sơn Tùng M-TP viết thư xin rút khỏi The Remix thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Lý do Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix là vì tình trạng sức khoẻ của bản thân nam ca sĩ này liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix làm fan tiếc nuối.

Theo tin tức mới nhất trên Zing.vn, chiều 29/3, Trang Moon - DJ đồng hành cùng Sơn Tùng tại The Remix - cho biết trước khi đưa ra quyết định dừng thi, đội cô rất đắn đo.

"Tình cảm của mọi người dành cho chúng tôi quá lớn. Và nhiều người tiếc nuối khi chúng tôi dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, sức khỏe của Sơn Tùng mới là điều quan trọng", cô chia sẻ.

 - Ảnh 2

DJ Trang Moon cùng Sơn Tùng M-TP và DJ Cao Vịnh. (Ảnh: Zing.vn)

Trong The Remix, đội cô biểu diễn được 5 đêm thi. Trang Moon cho biết, trước mỗi lần biểu diễn hay tập luyện, Sơn Tùng đều phải uống thuốc, truyền nước.

"Tham gia chương trình cho tôi nhiều điều hạnh phúc và cung bậc cảm xúc. Tôi rất buồn khi cả ba không còn ngồi trong hậu trường trêu đùa, nói chuyện, động viên nhau vượt qua sự hồi hộp trước giờ biểu diễn", Trang Moon bày tỏ.

Trước đó, trên Facebook, DJ người Hà Nội cũng mong mọi người thông cảm cho giọng ca Em của ngày hôm qua. Cô viết: "Lúc Tùng xuất hiện sau cánh gà với gương mặt mệt mỏi và ho khù khụ, cổ họng mình nghẹn đắng. Mong dư luận hiểu và thuơng những người làm nghệ thuật như chúng mình hơn".

Cũng trong ngày hôm nay, BTC The Remix xác nhận, đã chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc rút lui khỏi cuộc thi The Remix.

Xem video tham khảo:

Sơn Tùng M-TP hát 'Cơn mưa ngang qua'

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý