Đố dám thử: Hamburger vị... thịt người

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đố dám thử: Hamburger vị... thịt người

Món ăn này không dành cho những ai “yếu tim” và sẽ thử thách “tinh thần thép” của những tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới.

24/09/2014 03:39 PM
1,397

Đầu bếp James Thomlinson (London, Anh) là chủ nhân của ý tưởng tạo ra món ăn “có một không hai” này.

James cho biết, ông sáng chế ra hamburger vị thịt người như một cách chào mừng bộ phim kinh dị Walking Dead (phim về những xác sống), chuẩn bị được công chiếu mùa thứ 5.

Điều đáng nhấn mạnh là hamburger của James có vị thịt người, nhưng hoàn toàn không phải làm từ thịt người! Nhiều người khi biết tin về món ăn này đã đặt ra câu hỏi, vậy ông lấy cơ sở từ đâu để chứng minh nó thật sự mang hương vị “đáng sợ” đó?

Câu trả lời nằm trong những bài báo, bài nghiên cứu mà đầu bếp này sưu tầm được về thịt người. Ông cho biết, một số tài liệu ghi lại: Thịt người có vị của bò tơ, một số khác cho rằng nó có vị của cá ngừ sống.

Từ những thông tin này, James đã tạo ra món hamburger vị thịt người làm từ những nguyên liệu chính là thịt bò tơ, gan gà, tủy xương, thịt heo và một chút cá ngừ.

Được biết, sắp tới đây, đầu bếp James sẽ mở một bữa ăn miễn phí hamburger vị thịt người ngay tại một nhà hàng ở phía Đông London, như một cách quảng bá sản phẩm mới của mình. Và không ít người có “máu mạo hiểm” đã đua nhau đăng ký thưởng thức món ăn thú vị này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý