Đọ độ tỏa sáng của 7 cặp chị em 'dìu nhau' vào showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Đọ độ tỏa sáng của 7 cặp chị em 'dìu nhau' vào showbiz Việt

Em gái của Thúy Hằng, Mai Phương Thúy... đều xinh đẹp và tỏa sáng không kém chị gái. Bên cạnh đó, dù nỗ lực cố gắng nhưng Phương Trang, Yến Nhi, Thụy Anh ... đều kém cạnh và khó có thể vượt qua cái bóng của chị mình.

31/07/2014 11:06 AM
22,413

Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Cùng một cha mẹ sinh ra nhưng Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang lại mang hai tính cách trái ngược nhau. Trong khi cô em “Cải Bắp” đơn giản, dễ gần, nghiêm túc bao nhiêu thì cô chị lại hài hước, nóng tính và hay bắt nạt em bấy nhiêu.

Có phần trái tính và khắc khẩu nhưng hai chị em lại cùng có một niềm đam mê với rock. Ít người biết rằng mơ ước thuở ban đầu của Thiên Hương không phải là âm nhạc mà lại là trở thành nhà báo. Đã thi đỗ cả hai trường Đại học Tổng hợp (khoa Báo chí) và Nhạc viện Hà Nội, Hương đắn đo vì nhiều người (trong đó có mẹ) khuyên tính cách hợp với ca hát hơn, cuối cùng Hương theo học Nhạc viện.

Khác với chị gái, Lưu Hương Giang tự chọn cho mình đường đi riêng. Gia đình thì muốn Giang theo học ngoại ngữ, với quan điểm “nếu cô chị đã theo nghệ thuật thì cô em nên theo một hướng khác”. Nhưng một khi Giang đã quyết tâm theo nghề ca hát thì không ai có thể ngăn nổi.

Có thể nói, Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang là một trong số các cặp chị em tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Là một nhạc sĩ có tài, Lưu Thiên Hương đã cùng Cải Bắp tạo nên hàng loạt bản hit được giới trẻ yêu thích, cùng khẳng định vị thế trong làng Vpop.

Angela Phương Trinh - Phương Trang

Nổi tiếng bằng hàng loạt vai diễn hồn nhiên trong sáng nhưng Angela Phương Trinh luôn được nhớ đến bởi những scandal cũng như phong cách thời trang gây sock của mình. Bước sang tuổi 18, cô nàng quyết tuyệt đường sexy, làm lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Em gái Angela Phương Trinh mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng trước đó cô bé đã nổi lên với những tai tiếng không kém chị gái. Phương Trang từng gây xôn xao với loạt hình ảnh thác loạn trong bar, say xỉn và hồn nhiên ôm hôn bạn trai khi mới ở tuổi 16. Thời gian gần đây, cô bé có vẻ thay đổi tâm tính khi không gây thêm rắc rối và chú tâm hơn vào việc kinh doanh online.

Phương Trang sinh năm 1996, cô nhỏ hơn Phương Trinh một tuổi. Phương Trang tham gia nghệ thuật khi còn nhỏ, góp mặt trong nhiều vai diễn nhưng cô không xuất hiện nhiều và nổi tiếng như chị gái.

Mai Phương Thuý - Mai Ngọc Phượng

Mới nhất, cặp chị em Mai Phương Thúy và Mai Ngọc Phượng cũng gia nhập danh sách này với sự lột xác ngoạn mục điển hình trong showbiz Việt.

Khi mới bước chân vào showbiz, Mai Phương Thúy chưa được đánh giá cao về nhan sắc. Sau thời gian luyện tập, thay đổi phong cách cùng nghi án dao kéo, Mai Phương Thúy ngày càng đẹp lên trông thấy.

Mới đây, loạt hình ảnh mới về cô em Ngọc Phượng cũng được dư luận chú ý khi bỗng dưng khuôn mặt trở nên thon gọn, xinh xắn hơn nhiều so với các nét mờ nhạt cùng cặp kính cận dày cộp trước đây. Dù chị gái của Phượng không mặn mà việc ủng hộ em gái đi thi Hoa hậu nhưng cô nàng vẫn được dự đoán là người sẽ gây chú ý trong showbiz thời gian tới.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trang bỗng dưng nổi tiếng sau hàng loạt scandal với Phương Uyên khi tham gia chương trình The Voice. Thừa thắng xông lên, cô nàng còn dắt cả em gái Bảo Trâm tham dự các sự kiện của làng giải trí.

Hiện tại, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên song ca với nhau trên các sân khấu lớn nhỏ trong thành phố với sự trợ giúp, hướng dẫn của Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên.

Thanh Thảo - Thuỵ Anh

Sau scandal có con riêng với Ngô Kiến Huy, hai cái tên Thanh Thảo và Thụy Anh trở nên hot trong mắt công chúng. Việc thường xuyên lên báo bênh vực cô em cũng như chỉ trích Ngô Kiến Huy cũng đã giúp Thanh Thảo tai tiếng hơn rất nhiều sau nhiều năm sự nghiệp ca nhạc có dấu hiệu dậm chân tại chỗ.

Sau scandal, Thụy Anh thừa cơ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhanh chóng với sự trợ giúp đắc lực của người chị ruột.

Yến Trang - Yến Nhi

Yến Trang và Yến Nhi có chung xuất phát điểm từng là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng gây sốt một thời. Tách khỏi Mây Trắng, hai chị em nhà Én đã lập nên nhóm Song Yến, để rồi sau đó lại quyết định tách ra hoạt động riêng. Tuy không còn hát chung nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện và hỗ trợ nhau trong công việc.

Đến nay, cả hai chị em đều hoạt động solo. Yến Trang gây ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn gợi cảm, bốc lửa. Đặc biệt, vừa qua cô cũng đã trở thành "nữ hoàng khiêu vũ" khi dành chiến thắng tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013. Còn cô em Yến Nhi cũng chứng tỏ được khả năng ca hát trong nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động.

Thuý Hằng - Thuý Hạnh

Là cặp chị em song sinh nhưng tính cách của hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh lại rất khác nhau. Thậm chí, khuôn mặt của họ cũng có nhiều nét khác biệt, dễ nhận ra. Thúy Hằng người đậm, khuôn mặt tròn trịa hơn, có nốt ruồi trên cánh mũi. Khi còn đi học, cô còn được biết đến biệt danh là “Ruồi”, còn Hạnh được gọi là “Nhặng”. Hằng ít nói, tính như con trai. Hạnh thì hoạt bát, sôi nổi, khéo tay.

Cặp chị em song sinh Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều là những người mẫu đình đám trong showbiz những năm 90. Theo thời gian, hai chị em song sinh này không còn hoạt động nhiều trên sàn diễn nhưng vẫn là những nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Trong khi Thúy Hằng tập trung cho công việc quản lý người mẫu trẻ ở Hà Nội thì Thúy Hạnh lại tích cực tham gia với vai trò giám khảo các cuộc thi và hoạt động chính trong Sài Gòn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý