Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập

sakura1 sakura1 @sakura1

Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập

Trong tập 10 Gương mặt thân quen, Đỗ Duy Nam đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

26/06/2016 09:19 AM
695

Tối qua (25/6), tập 10 Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng với những phần thi thú vị, đầy màu sắc của các thí sinh.

Tuy nhiên, tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi này phải kể đến tiết mục thi của thí sinh Đỗ Duy Nam khi anh hóa thân thành cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập và thể hiện ca khúc “Đường đến vinh quang”. Đỗ Duy Nam đốt cháy cả sân khấu với phần trình diễn máu lửa, bùng nổ và đầy cảm xúc. Khiến khán giả bồi hồi nhớ về người nghệ sĩ tài năng của làng nhạc Việt, “tượng đài Rock” – Trần Lập.

  Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập - Ảnh 1

  Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập - Ảnh 2

Đỗ Duy Nam máu lửa khi thể hiện ca khúc Đường đến vinh quang của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Trước khi trình diễn, Duy Nam tự tin cho biết anh sẽ thể hiện tốt phần thi của mình vì anh có một tình yêu đặc biệt với sự gai góc, bụi bặm của tác giả bài hát “Đường đến vinh quang”

Duy Nam tiết lộ rằng: “Em phải gằn, phải thét đủ kiểu để làm cho giống anh Trần Lập. Em còn phải về đẩy cả tạ để thêm cơ bắp như anh Trần Lập”.

Kết thúc phần thi, Duy Nam nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo dù hát không quá giống Trần Lập nhưng thể hiện rất rõ “tinh thần Trần Lập”.

  Đỗ Duy Nam gây xúc động mạnh khi hóa thân thành cố nhạc sĩ Trần Lập - Ảnh 3

Bộ ba giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay em đã làm rất tốt phần hóa thân vào cố ca nhạc sĩ Trần Lập. Nếu anh đòi hỏi em hát như Trần Lập thì hơi căng vì em không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà em là một diễn viên. Khi em gào lên, em hát giống ở một số đoạn và cũng hát đuối ở một số đoạn. Tuy nhiên, sự máu lửa của em đã thể hiện được thần thái của nhân vật. Đêm hôm nay, anh thấy tiết mục của em hay”

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: “Tôi rất xúc động với màn trình diễn của bạn. Bạn đã mang nhân vật này trở lại sân khấu với thần thái, phong cách và nghị lực phấn đấu trước khó khăn rất kiên cường”.

Diva Mỹ Linh trải lòng: “Khi em hát ca khúc này, chị thật sự rất nhớ anh Trần Lập, nhớ lại đêm diễn hôm ấy. Chị cũng rất tiếc vì hôm ấy chị không tham dự được. Đêm diễn đó anh Trần Lập vẫn luôn giữ nụ cười tươi đến phút chót và truyền đến cho mọi người nghị lực sống kien cường của mình. Anh ấy cũng thể hiện tình yêu thương đến vợ của mình, chia sẻ nỗi lo lắng của một người cha với con. Và hôm nay em đã diễn lại bài hát này làm cho chị nhớ đến một hình tượng nghệ sĩ nhạc Rock rất tuyệt vời. Hôm nay chị thấy tiết mục của em rất tuyệt vời”.

Với phần trình diễn đầy cảm xúc của mình, Đỗ Duy Nam đã về nhất tuần với giải thượng trị giá 100 triệu đồng.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý