Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây

sakura1 sakura1 @sakura1

Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây

Bộ ảnh cưới có tên Luôn bên anh được chàng trai Đỗ Duy Nam chia sẻ trên trang cá nhân mới đây đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

28/08/2016 06:49 AM
1,324

Đỗ Duy Nam là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng thông qua các tiểu phẩm hài và nhiều sản phẩm cover độc đáo. Bên cạnh đó, trong năm 2016 chàng trai này có tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2016 và đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của ban giám khảo cũng như khán giả.

Bên cạnh đó, Đỗ Duy Nam còn được biết đến là thủ khoa đầu ra ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của chàng diễn viên trẻ này thì nhiều người nhận thấy thời gian gần đây cậu thường xuyên úp mở những bức ảnh cưới và hé lộ sẽ đăng tải đầy đủ bộ ảnh.

Đúng như lời hứa, tối ngày 27/8, trên trang cá nhân của mình, chàng trai ấy đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh cưới mang tên "Luôn bên anh".

Trong ảnh là hình ảnh "chàng Bờm" Đỗ Duy Nam đi bên cạnh cô vợ xinh đẹp của mình. Phần hóa trang đầy dụng ý đã khiến cho bộ ảnh trở nên đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 1

Đỗ Duy Nam chia sẻ bộ ảnh cưới cực chất trên trang cá nhân.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Đỗ Duy Nam cho biết: "Trong quá trình làm phim hài Tết Bờm của đạo diễn Phạm Đông Hồng, mình đã phải cắt đầu bát ô tô để làm chàng Bờm ngốc nghếch, thật thà. Đang quay thì chợt nghĩ ra ý tưởng nói với vợ và vợ đồng ý ngay".

Được biết, người vợ xinh đẹp của Đỗ Duy Nam có tên Ngọc Anh (sinh năm 1995) hiện là diễn viên sân khấu điện ảnh và là người Hà Nội. Nhận xét về người bạn đời của mình, Duy Nam cho biết vợ tương lai của mình là một người chịu thương, chịu khó, rất dễ thương. Cả hai đã trải qua thời gian 3 năm yêu nhau.

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 2

Trong quãng thời gian yêu nhau gần 3 năm cũng như bao cặp đôi khác, cặp đôi Duy Nam - Ngọc Anh cũng trải qua không ít lần sóng gió nhưng cuối cùng thì họ cũng đến được với nhau.

"Ngọc Anh cũng thông cảm cho nghề nghiệp của mình, có lẽ sự hy sinh của những ngày xa cách ,những giọt nước mắt đợi chờ đã cảm hoá con ngựa hoang miền núi như mình, để mình lớn hơn, ai cũng đến lúc trưởng thành và xây dựng tổ ấm gia đình đó là một bước ngoặt lớn của cuộc đời", Duy Nam tâm sự.

Nói về ý tưởng của bộ ảnh, chàng trai Đỗ Duy Nam nói thêm rằng: "Sau ngày cưới lung linh,mỗi cặp vợ chồng dù giàu có hay nghèo khổ thì cũng đều bắt tay làm việc, bắt đầu cuộc sống vợ chồng, cơm áo gạo tiền, lo cho con cái để tiến đến cuộc sống mai này tốt đẹp hơn. Bộ ảnh Luôn Bên Anh lấy ý tưởng từ đó". Theo Duy Nam bộ ảnh gồm 3 phần là Ngày cưới, Nắm Tay, Thanh Thản.Đó là 3 giai đoạn của một cặp vợ chồng, bắt đầu hôn nhân, cùng xây dựng tổ ấm và tiến đến 60 năm cuộc đời.

Theo dự kiến, Duy Nam cho biết cặp đôi này sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 11/9 tới.

Với Duy Nam, kể từ khi xác định lập gia đình, chàng trai này cảm thấy mình trưởng thành hơn, biết yêu thương những điều giản dị nhất và quan trọng đó là sống có trách nhiệm hơn.

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 3

Chỉ vài giờ chia sẻ, bộ ảnh cưới của Duy Nam đã nhận được nhiều lượt chia sẻ.

"Mong muốn nhỏ bé của một nghệ sĩ cũng bé nhỏ đó là khi mọi người xem bộ ảnh này sẽ kết nối tình cảm vợ chồng hơn, đừng quá tìm tới việc cơm áo gạo tiền mà quên đi "mâm cơm" gia đình. Hãy luôn nở nụ cười trên môi giữa chồng và vợ dù có rơi vào hoàn cảnh nào cũng cùng nắm tay nhau vượt qua", đó là những lời chia sẻ chứa đựng nhiều tâm tư của Duy Nam.

Bộ ảnh cưới của chàng diễn viên tài năng Đỗ Duy Nam được chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận khen đẹp, lãng mạn và ý nghĩa từ cộng đồng mạng.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới "Luôn bên anh" đầy ý nghĩa của cặp đôi Duy Nam - Ngọc Anh:

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 4

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 5

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 6

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 7

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 8

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 9

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 10

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 11

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 12

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 13

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 14

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 15

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 16

  Đỗ Duy Nam tung ảnh cưới cực chất khiến fan ngất ngây - Ảnh 17

Thanh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý