Đọ giá đồng hồ hàng hiệu của mỹ nhân Việt

mesu mesu @mesu

Đọ giá đồng hồ hàng hiệu của mỹ nhân Việt

Những chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá hàng trăm triệu luôn khiến kiều nữ Việt thích thú.

07/10/2014 09:06 AM
5,790

 


 

Với những người nổi tiếng việc sở hữu những món đồ xa xỉ không có gì là khó hiểu. Trong số đó, đồng hồ hàng hiệu lại là đồ trang sức mà rất nhiều người muốn sở hữu.

Và không có gì là khó hiểu khi rất nhiều kiều nữ Việt vô cùng thích thú với những chiếc đồng hồ hàng trăm triệu và không ngần ngại "khoe".

Dù chỉ là đồ trang sức nhưng nhiều sao Việt đã chịu chi để sắm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Một số khác không khỏi hạnh phúc khi được những người thân yêu tặng. Cùng đọ giá trị những chiếc đồng hồ hàng hiệu sang trọng của kiều nữ Việt.

Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng "khoe" trên Facebook về việc được bạn trai tặng hoa và quà. Mặc dù rất khéo léo khoe bó hoa nhưng món quà đồng hồ sang trọng hiệu Piguet vẫn rất thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mặc dù không công bố giá trị của chiếc đồng hồ nhưng theo nhiều người chiếc đồng hồ hiệu Piguet của Ngọc Trinh trị giá khoảng 40.000 USD (hơn 800 triệu tiền Việt)

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chỉ kheo khéo bó hoa xinh đẹp mà bạn trai tặng thay vì chiếc đồng hồ hàng hiệu. Mặc dù khoe khéo léo nhưng cô nàng vẫn bị antifan ném đá vì kiểu khoe hàng hiệu của mình.

Với số tiền này, cô nàng sắm ngay một chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 387 triệu. Đây là món quà Angela Phương Trinh tự thưởng cho bản thân sau hai tháng miệt mài làm việc.

Mai Phương Thúy

Không chỉ Ngọc Trinh, Hoa Hậu Mai Phương Thúy cũng từng nhận được một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Cô nàng hoa hậu xinh đẹp đã chia sẻ chiếc đồng hồ Rolex sang trọng lên trang cá nhân và chia sẻ rằng đó là món quà được nhận.

Mặc dù không chia sẻ giá trị của chiếc đồng hồ nhưng theo nhiều người, giá trị của chiếc đồng hồ Rolex sang trọng này trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Angela Phương Trinh khoe đồng hồ gần 400 triệu

Mới đây, trên facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã đăng tải bức ảnh chiếc đồng hồ "mới tậu" với giá niêm yết là 387 triệu đồng cùng những dòng chia sẻ "Này em ơi em đẹp quá đi thôi... Là lá la, Bé tự thưởng cho mình sau 2 tháng miệt mài chạy show". Bức ảnh đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô còn trẻ nhưng tiêu xài hoang phí. Một số ý kiến cho rằng việc đăng tải ảnh giá tiền không khác gì hành động khoe mẽ.

Tuy vậy, nhiều bạn trẻ khác cũng đã bênh vực cô gái xinh đẹp này và cho rằng việc cô tiêu tiền do mình lao động ra chẳng có gì là sai trái cả.

Đa phần đều cho rằng việc thưởng cho chính mình sau những ngày làm việc vất vả là điều cần làm nhưng cô nàng không cần thiết phải đăng tải cả giá niêm yết của chiếc đồng hồ.

Tăng Thanh Hà

Cách đây 2 năm, ngọc nữ Tăng Thanh Hà khiến nhiều kiều nữ khác phải ghen tị khi nhận được món quà hàng hiệu từ bố chồng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mặc dù chưa bao giờ chính thức "khoe" nhưng chiếc đồng hồ hiệu Rolex trị giá 1,1 luôn là vật bất ly thân của cô nàng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô nàng cũng ưu ái món quà của bố chồng hơn những đồ trang sức khác.

Thủy Tiên

Đến thời điểm này thì có lẽ chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch mà Thủy Tiên được nhận từ người chồng Công Vinh vẫn xếp trong danh sách những món quà đắt tiền nhất mà kiều nữ Việt được tặng. Chiếc đồng hồ trị giá gần 4 tỷ đồng của Thủy Tiên hình con rắn với hàng trăm viên kim cương và vàng 18k khiến nhiều người phải ghen tị.

Sau này Thủy Tiên ít đeo chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, có lẽ bởi những thị phi mà nó mang lại cho cô và Công Vinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý