Đỗ Hà Next Top nổi bật trên phố ngày mưa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đỗ Hà Next Top nổi bật trên phố ngày mưa

(Ngoisao.vn) Mới đây, cựu thí sinh của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 Đỗ Hà gây ấn tượng mạnh trong những bộ trang phục của nhà thiết kế trẻ Phúc Trần.

07/10/2014 05:31 PM
1,462

Dù sở hữu vẻ ngoài tomboy nhưng khi khoác lên người những bộ trang phục nữ tính, Đỗ Hà lại khiến nhiều người phải trầm trồ trước sự quyến rũ của cô.

Có thể nói, sau khi trưởng thành từ cuộc thi “Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012”, Đỗ Hà tích cực hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp trong thị trường thời trang đầy sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đỗ Hà được biết đến là một người mẫu tomboy có phong cách biến hóa khá đa dạng, khi cô luôn biết chọn cho mình những phong cách ăn mặc phóng khoáng, nhưng không kém phần thời trang và quyến rũ. Bên cạnh đó, phải nói đến những phụ kiện đi kèm quen thuộc luôn làm Đỗ Hà nổi bật giữa đám đông.

Từ một cô gái thô ráp, nhút nhát và chưa hề có kinh nghiệm về nghề người mẫu, nhưng sau khi tham gia cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2012”, được trải qua những thử thách vô cùng cam go và tiếp thu các kinh nghiệm, Đỗ Hà ngày càng chín hơn trong độ biểu cảm, cũng như những bước chân khẳng định sự chuyên nghiệp trên các sàn diễn.

Cùng xem thêm những hình ảnh street style mới nhất đầy cá tính của Đỗ Hà:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý