Đo khả năng cuốn hút của bạn bằng sữa chua

nhenden nhenden @nhenden

Đo khả năng cuốn hút của bạn bằng sữa chua

(Làm Mẹ) Sữa chua luôn có sự thu hút nhất định với tất cả mọi người. Cách lựa chọn hương vị món ăn ưa thích này sẽ giúp bạn nói lên khả năng quyến rũ người xung quanh đó!

19/08/2014 01:30 PM
19,911

1. Sữa chua nha đam

Bạn luôn đem lại cảm giác mới mẻ cho những người xung quanh. Những lời khuyên bạn tặng cho mọi người luôn hữu hiệu dù bất kể trong hoàn cành nào đi chăng nữa. 

Điểm cuốn hút nhất ở bạn có lẽ nằm ở sự độc đáo không đụng hàng, duy nhất chỉ có một và cả tình cảm của bạn cũng được thể hiện theo phong cách của riêng bạn. Bạn sống khá tình cảm và thực sự muốn được gắn bó với người mình yêu thương.

2. Sữa chua dâu tây

Bạn là tuýp người ngọt ngào và chu đáo. Việc làm hài lòng mọi người đối với bạn không mấy khó khăn. Bạn đặc biệt ở chỗ không chỉ giỏi giang, ưa nhìn mà còn lôi cuốn người khác bởi cái duyên ngầm. Bạn luôn biết chừng mực cũng như biết dừng lại đúng lúc bởi bạn đủ sắc sảo để nhận ra điều gì nên hay không nên.

sữa chua dâu tây

3. Sữa chua nguyên chất

Mọi người thường cho rằng bạn quá cẩn trọng và khuôn phép nhưng đó chỉ là cái vỏ bọc mà thôi. Bạn đơn giản hơn bề ngoài bởi bạn biết nhìn xa trông rộng và có một cái đầu thông minh không chê được. Bạn là chỗ dựa vững chắc cho tri kỷ của mình bời sự đáng tin cậy và những phương án thông minh mà bạn mang tới.

sữa chua nguyên chất

4. Sữa chua thạch

Bạn luôn cố gắng bứt phá và là người đi đầu trong những phong trào sáng tạo. Bạn cuốn hút mọi người nhờ cách riêng của mình, bằng những phương thức mới lạ và màu mè. 

sữa chua thạch

Cách này lúc đầu có vẻ hiệu quả, nhưng càng về sau mọi người lại càng nhận ra điều ẩn chưa đằng sau lớp vỏ hoàn hảo của bạn. Dù cho bạn mang đến cảm giác mới mẻ cho đối phương nhưng lại không tạo được sức hút về chiều sâu khiến cho người khác phải đổ rạp.

5. Sữa chua hoa quả

Bạn là người của đám đông. Bạn kết thân và quen biết với nhiều người nhưng số người thân thật sự lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi bạn ôm đồm và khá tham lam, luôn muốn mọi thứ đều hoàn hảo nên gây ra phản tác dụng. 

sữa chua hoa quả

Dù đối với mọi người bạn là một người bạn tốt, mẫu bạn thân lý tưởng nhưng ít ai dám lại gần vì sợ độ nổi tiếng của bạn cũng sẽ khiến cho mối quan hệ không được bền lâu.

6. Sữa chua gừng

Bạn là tuýp người ít hấp dẫn đối với ai chỉ coi trọng vẻ bề ngoài. Bạn chỉ thực sự cuốn hút đối với những ai xứng đáng hay là người bạn “đã qua kiểm duyệt”. Bạn luôn cuốn hút đối phương một cách có chừng mực bởi bạn là người già dặn trước tuổi, đã có nhiều kinh nghiệm và từng trải hơn người khác.

sữa chua gừng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý