Dở khóc dở cười chuyện xảy ra trong lần hò hẹn của đôi trai gái

daikieu daikieu @daikieu

Dở khóc dở cười chuyện xảy ra trong lần hò hẹn của đôi trai gái

Lần hẹn hò đầu tiên của cô gái này đã kết thúc với việc bị mắc kẹt trên cánh cửa sổ do cố nhoài người ra để dọn chất thải của chính mình.

07/09/2017 09:25 AM
5,418

Lần hẹn hò đầu tiên của cô gái này đã kết thúc với việc bị mắc kẹt trên cánh cửa sổ do cố nhoài người ra để dọn "chất thải" của chính mình.

Dở khóc dở cười chuyện xảy ra trong lần hò hẹn của đôi trai gái - Ảnh 1Phóng to

Cô gái bị mắc kẹt trong tư thế rất buồn cười.

Sau bữa ăn tối lãng mạn gặp mặt đầu tiên với bạn gái quen qua mạng, anh Liam Smyth, sinh viên 24 tuổi, đã đưa cô về nhà mình ở Bristol, Anh Quốc, để qua đêm.

Tuy nhiên kế hoạch của họ đã bị phá hủy hoàn toàn sau khi cô gái đi vệ sinh và không biết thế nào lại bị mắc kẹt lộn ngược trên cửa kính nhà vệ sinh.

Hóa ra là bồn cầu nhà Liam bị tắc và cô gái ném phân của mình qua cửa sổ. Nhưng oái oăm là thay vì hạ cánh xuống dưới thì cục chất thải lại dính vào mặt ngoài cửa sổ phòng vệ sinh. Không có cách nào "phi tang", cô gái đành cố trèo ra ngoài cửa sổ để dọn nó đi.

Dở khóc dở cười chuyện xảy ra trong lần hò hẹn của đôi trai gái - Ảnh 2Phóng to

Khoảng trống rất hẹp giữa hai chiếc cửa sổ.

Nhưng cửa sổ phòng vệ sinh lại sát với cửa sổ của nhà bên cạnh, chỉ chừa một khoảng trống rất hẹp. Và đó là nguyên nhân tại sao cô gái lại bị mắc kẹt trong tư thế buồn cười như vậy. Liam đã phải gọi những người lính cứu hỏa đến cứu giúp. Và để giải cứu cô gái, lính cứu hỏa phải phá cửa sổ.

Liam cho biết: "Vốn là vận động viên nghiệp dư nên cô ấy cho rằng mình thừa sức leo qua cửa sổ để dọn đống chất thải bám trên đó. Cô ấy đã đề nghị tôi giúp đỡ giữ khi cô ấy nhoài người ra khoảng trống hẹp và tôi cũng đồng ý. Khi cô ấy bị mắc kẹt, tôi đã cố tóm lấy eo và kéo cô ấy ra nhưng không được. Cuối cùng hết cách nên tôi đành phải gọi lính cứu hỏa."

Được biết chi phí để lắp lại cánh cửa sổ đó là vào khoảng 300 bảng Anh, một số tiền không nhỏ với một sinh viên cao học như Liam.

Cuối cùng Liam đã quyết định lên trang web gây quỹ của trường đại học Bristol để nhờ mọi người giúp đỡ.

Dở khóc dở cười chuyện xảy ra trong lần hò hẹn của đôi trai gái - Ảnh 3Phóng to

Sinh viên cao học 24 tuổi, Liam Smith, kể lại sự cố trong lần hẹn hò đầu tiên.

Mục tiêu ban đầu của Smith là nhận được 200 bảng nhưng số tiền quyên góp đã vượt xa mong đợi của anh, lên tới 1.200 bảng. Smith cho biết anh và cô bạn gái sẽ dùng số tiền thừa để đóng vào hai quỹ từ thiện, một quỹ hỗ trợ lính cứu hỏa còn quỹ kia chuyên cung cấp tài chính cho các dự án xây dựng nhà vệ sinh ở các nước đang phát triển.

Sau buổi hò hẹn đầu tiên, Smith và bạn gái vẫn tiếp tục gặp gỡ nhau.

"Tôi nghĩ là chúng tôi đã vượt qua chuyện khó khăn nhất ngay từ lần gặp đầu rồi.", Liam bổ sung.

Theo Metro/Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý