“Dở khóc dở cười” với chiếc váy bán qua mạng và thực tế

mesu mesu @mesu

“Dở khóc dở cười” với chiếc váy bán qua mạng và thực tế

(ĐSPL) – Vì không thể tận mắt thấy sản phẩm hoặc thử trước khi mua hàng, không ít tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra khi món đồ nhận được lại không như mong đợi.

02/03/2015 09:02 AM
2,215

Hiện nay, việc mua hàng hóa, quần áo, thậm chí là mỹ phẩm qua mạng internet không còn là điều xa lạ với khách hàng. Tiện ích của việc “ngồi nhà đặt hàng” đã chinh phục được nhiều khách hàng, đặc biệt là những người trẻ bận rộn. Tuy nhiên, vì không thể tận mắt thấy sản phẩm hoặc thử trước khi mua hàng đã khiến nhiều người rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” vừa mất tiền lại không mua được món đồ như mong đợi.

Mới đây, một bức ảnh so sánh sự khác biệt đến ngỡ ngàng của chiếc váy khi người mẫu mặc và khi khách mua hàng mặc đã đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng giờ hết, khiến người xem được phen cười vỡ bụng.

 - Ảnh 1

Sự khác biệt hoàn toàn của chiếc váy người mẫu mặc với khách hàng mua mặc.

Trên thực tế, có khá nhiều trường hợp tương tự về những tình huống dở khóc dở cười khi . Nguyên nhân chủ yếu là do chúng ta không tận mắt kiểm tra sản phẩm. Người mẫu của nhãn hàng luôn có thân hình cân đối và chiều cao lý tưởng và sự thật là không phải khách hàng nào cũng được như vậy. Những trường hợp dưới đây là minh chứng tốt nhất cho sự dở khóc dở cười khi mua hàng online.

 - Ảnh 2


 - Ảnh 3

Không ít khách hàng "dở khóc dở cười" khi mua hàng qua mạng vừa mất tiền lại không như mong đợi.

PV (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý